iPad 5: Khi nào ra mắt?

Thứ ba - 24/09/2013 00:53

iPad 5: Khi nào ra mắt?

iPhone 5S đã chính thức được bán trên thị trường và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Vậy, iPad 5 khi nào mới xuất hiện?

iPhone 5S đã chính thức được bán trên thị trường và nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Vậy, iPad 5 khi nào mới xuất hiện?

Nhiều thông tin cho biết, iPad mới sẽ được ra mắt vào giữa tháng 10. Thế hệ iPad thứ 4 được giới thiệu tới thị trường người dùng vào tháng 10/2012, ít tuần sau khi Apple ra mắt iPhone 5. Nhiều người dự đoán, Apple sẽ lặp lại kịch bản này với iPad 5.

iPad 5: Khi nào ra mắt?

Đến thời điểm hiện tại, Apple chưa công bố chính thức bất kỳ thông tin nào liên quan đến iPad. Tuy nhiên, thông tin dự đoán về sản phẩm này đã xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông.

1. Khi nào iPad 5 ra mắt?

Nhiều thông tin cho biết, 15/10 là thời điểm Apple tổ chức sự kiện họp báo ra mắt iPad 5. Theo hình ảnh được đăng tải trên Sonny Dickson, thế hệ iPad thứ 5 không quá khác biệt so với thiết kế của chiếc iPad Mini. Hình dáng của thế hệ iPad thứ 5 nhỏ gọn hơn iPad 4. Chuyên gia Mingchi Kuo tại KGI Securities dự báo, iPad 5 sẽ mỏng hơn 15% và nhẹ hơn 25% so với iPad 4.

2. Màn hình không lớn hơn 9,7 inch

iPad 5: Khi nào ra mắt?

Mặc dù nhiều thông tin cho biết, Apple đang thử nghiệm sản xuất màn hình lớn hơn, lên tới 13 inch cho các phiên bản iPad trong tương lai, các chuyên gia phân tích nhận định, sẽ không thể có iPad màn hình lớn hơn 9,7 inch cho đến đầu năm 2014.

3. Sẽ không đắt hơn các thế hệ iPad trước

Với iPhone 5S vừa mới ra mắt, Apple vẫn giữ chính sách giá của mình: 199 USD cho phiên bản 16GB kèm thỏa thuận sử dụng dịch vụ nhà phân phối. Nếu chính sách giá này vẫn được áp dụng với iPad 5, mức giá khởi điểm cho iPad 5 bản 16 GB Wi-fi sẽ là 499 USD.

4. Khi nào được bán ra?

Có thể, Apple sẽ chính thức bán thế hệ iPad 5 vào đầu tháng 11/2013.

iPad 5: Khi nào ra mắt?

5. Người dùng mong muốn gì ở iPad 5?

- Bộ xử lý được nâng cấp lên chip A7 hoặc A7X.

- Camera tốt hơn.

- Thời gian sử dụng pin được cải thiện.

Tác giả: Theo VTV

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay6,478
  • Tháng hiện tại98,922
  • Tổng lượt truy cập94,247,586
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây