Cài đặt lại Windows mà không cần phải kích hoạt

Thứ ba - 25/10/2011 03:00
Mỗi khi bạn muốn định dạng và cài đặt lại máy tính của bạn, bạn phải kích hoạt Windows lại một lần nữa, đôi khi có thể rất tốn thời gian khi bạn đã thực hiện nó quá nhiều lần. Dưới đây sẽ giúp bạn sao lưu và khôi phục...
Cài đặt lại Windows mà không cần phải kích hoạt
Một khi bạn đã nắm lấy bản sao từ http://www.softpedia.com/get/System/Back-Up-and-Recovery/Advanced-Tokens-Manager.shtml, bạn có thể trích xuất các tập tin zip và sau đó chạy file thực thi ngay.
 
 
Khi quản lý mã thông báo ra mắt, bạn sẽ thấy các nút kích hoạt sao lưu BIG. Click vào nó để bắt đầu sao lưu mã thông báo của bạn. Tất cả các khóa "BBB" chỉ là mặt nạ mã khóa thực sự, đừng lo lắng đó nó không thực sự quan trọng đến việc sao lưu của bạn.
 
 
Một khi bạn nhấn nút Kích hoạt sao lưu (Backup Activation), các bạn sẽ được nhắc nhở bằng tin nhắn này. Sau đó bạn click vào Yes để tiếp tục.
 
 
Sau khi kích hoạt đã hoàn thành và được sao lưu, bạn sẽ thấy một thư mục "Windows Activation Backup" trong cùng thư mục mà bạn đã phát động quản lý mã thông báo có chứa các bản sao lưu. Hãy nhấp vào đó.
 
Bây giờ, bạn sẽ được nạp lại Windows trên cùng một máy PC, bạn có thể nhìn thấy nó không được kích hoạt.
 
 
Lúc này, bạn có thể chạy mã thông báo, lần này nó sẽ Restore thay vì Backup.
Khi bạn nhấp vào Restore, bạn sẽ được nhắc nhở để chắc chắn rằng bạn muốn làm điều này, nhấn vào nút bên cạnh để bắt đầu phục hồi.
Khi đã hoàn thành một tin nhắn thành công sẽ xuất hiện.
Nếu bạn muốn kiểm tra tính hợp lệ của bạn trong System Settings, bạn cần phải có huy hiệu chính hãng.
Lưu ý: Các mã thông báo quản lý cũng có thể hỗ trợ kích hoạt Office và các phần mềm khác trên tất cả các phiên bản của Windows 7.



 
Thanh Trọng (Theo Howtogeek.com)

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập72
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm68
  • Hôm nay12,805
  • Tháng hiện tại12,805
  • Tổng lượt truy cập95,001,195
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây