Key bản quyền MacX DVD Ripper Pro từ Quản Trị Mạng

Thứ năm - 27/10/2011 05:16
Được sự đồng thuận từ hãng phần mềm Digiarty Software, QuanTriMang.com.vn sẽ cung cấp miễn phí cho người dùng license code của bộ sản phẩm chuyển đổi của hãng. Người dùng có thể tải phần mềm ở trang Download.com.vn sau khi nhận license code.
Key bản quyền MacX DVD Ripper Pro từ Quản Trị Mạng

Quản Trị Mạng - Được sự đồng thuận từ hãng phần mềm Digiarty Software, QuanTriMang.com.vn sẽ cung cấp miễn phí 10 key license code cho mỗi sản phẩm của hãng. Người dùng có thể tải phần mềm ở trang Download.com.vn sau khi nhận license code.

1. MacX DVD Ripper Pro for Windows

MacX DVD Ripper Pro for Windows là phần mềm rip DVD tốc độ cao, có thể sao lưu DVD sang ổ cứng hoặc USB, rip DVD dành cho thiết bị iPhone, iPod, iPad/iPad 2 với chất lượng gốc.

MacX DVD Ripper Pro for Windows

Đây là công cụ rip DVD rất sáng tạo để sao lưu đĩa DVD sang ổ cứng nhưng vẫn giữ được chất lượng gốc và rip DVD sang nhiều định dạng video khác nhau. Nó hỗ trợ rất nhiều định dạng video phổ biến như FLV, AVI, MP4, WMV, MOV, MPEG là định dạng đầu ra, cũng như khả năng rip DVD thẳng sang thiết bị iPhone, iPod, iPad/iPad 2, PSP, Apple TV, Zune, Zen với tốc độ thực hiện nhanh.

2. MacX iPad DVD Ripper

MacX iPad DVD Ripper là phần mềm rip DVD sang iPad mạnh mẽ dành cho người dùng Mac để họ có thể rip và chuyển đổi đĩa phim DVD sang iPad/iPad 2 trong định dạng file MP4, H.264, MOV, MP3. Với khả năng giải mã Mac DVD chuyên nghiệp, phần mềm này có thể tương thích với ất cả các mẫu đĩa DVD, bao gồm cả đĩa đã được bảo vệ.

3. MacX iPad Video Converter

MacX iPad Video Converter, được thiết kế để chuyển đổi bất kì video HD và SD nào, bao gồm MKV, M2TS/MTS, AVCHD, H.264/MPEG-4 AVC, MPEG-2 HD, MPEG-4 TS HD, AVI, WMV, FLV, MP4, RM, RMVB, WebM,... sang định dạng tương thích với iPad/iPad 2 như H.264, MPEG-4, MOV.

MacX iPad Video Converter

Bên cạnh việc chuyển đổi vidoe sang iPad, phần mềm này còn cung cấp cho người dùng các lựa chọn để chuyển đổi video sang định dạng MOV, MP4, YouTube FLV, MP3,... Do đó, người dùng có thể truyền các file video, ví như YouTube videos, Blu-ray video, HD video,... để chạy chúng trên thiết bị iPad.

4. MacX iPhone DVD Ripper

MacX iPhone DVD Ripper là phần mềm rip DVD sang iPhone rất thông minh, có thể rip bất kì đĩa DVD nào sang định dạng dành cho thiết bị đa phương tiện, ví như iPhone 4, iPhone 3GS, iPad, iPod touch 4, iPod classic, iPod nano... Người dùng cũng có thể chuyển đổi DVD sang định dạng MP4, H.264, MOV.

5. MacX iPhone Mounter

MacX iPhone Mounter được thiết kế để truyền video, nhạc,... từ thiết bị iPhone, iPod, iPad sang máy tính Mac hay các thiết bị iOS khác.

MacX iPhone Mounter

Do các thiết bị iOS đang ngày càng được ưa chuộng, phần mềm hỗ trợ cho chúng cũng rất cần thiết. Trong số đó, phần mềm truyền iPod/iPad/iPhone chiếm số lượng lớn. Cho dù bạn muốn truyền iPhone sang máy tính Mac hay copy video, audio, ảnh từ máy tính sang iPhone, những ứng dụng đó vẫn có thể giải quyết được. MacX iPhone Mounter được thiết kế đặc biệt để giúp người dùng sao lưu những bộ phim, chương trình tivi, nhạc, podcast, danh sách nhạc, ebook,... trên iPhone, iPod, iPad sang máy Mac và mount iPhone như một ổ cứng.

6. MacX iPhone Video Converter

MacX iPhone Video Converter là phần mềm chuyển đổi video iPhone chuyên nghiệp dành cho những ai muốn xem video trên iPhone, iPod, iPad, máy tính Mac bằng cách truyền video để chúng có thể làm việc trên nhiều thiết bị khác nhau. Nó hỗ trợ gần như tất cả các định dạng đầu vào, ví như MKV, M2TS, AVCHD, MTS, TOD, HD H.264/MPEG-4 AVC, HD MPEG và AVI, MPEG, WMV, DivX, MP4, MOV, RM, RMVB, ASF, 3GP, WebM,...

7. MacX iTunes DVD Ripper

MacX iTunes DVD Ripper là giải pháp rip DVD sang iTunes để lấy video và audio từ video phim DVD sang định dạng iTunes hỗ trợ với chất lượng âm thanh và hình ảnh cao.

MacX iTunes DVD Ripper

Các đĩa phim DVD được ra mắt gần đây đều có bảo vệ chống copy, ví như Sony ARccOS, region protection, CSS encryption, hay Disney. Người dùng cần một giải pháp để rip DVD. MacX iTunes DVD Ripper chính là lựa chọn đúng để chuyển đổi DVD sang video iTunes.

8. MacX iTunes Video Converter

MacX iTunes Video Converter là phần mềm chuyển đổi video Mac iTunes mạnh mẽ, cung cấp giải pháp hoàn hảo để chuyển đổi video iTunes từ tất cả các định dạng video phổ biến, bao gồm MKV, M2TS, AVCHD, AVI, MPEG, FLV, F4V, RM, RMVB, WebM, Google TV,... Thêm vào đó, người dùng cũng có thể chuyển đổi video sang định dạng MOV, MP4, YouTube,...

Ngoài ra, ứng dụng này còn có giao diện người dùng rất dễ sử dụng giúp bất kì ai cũng có thể làm chủ nhanh chóng. Với phần mềm này, bạn có thể thưởng thức video mới download từ Youtube, video tự quay, các file video trong folder DVD,... trên thiết bị iPhone, iPad, iPod, Apple TV rất dễ dàng.

9. MacX Video Converter Pro

MacX Video Converter Pro là phần mềm chuyển đổi video đa tính năng, chất lượng cao và hoạt động nhanh dành cho Mac OS, iPhone, iPad và iTunes.

MacX Video Converter Pro

Với hơn 420 codec video/audio và công nghệ giải mã video HD, MacX Video Converter Pro mang lại cho người dùng một giải pháp chuyển đổi video toàn diện với chất lượng, hiệu quả, tốc độ và dễ sử dụng. Nó sở hữu khả năng chuyển đổi video HD như MKV, M2TS, AVCHD, H.264/MPEG-4 AVC, và video SD như AVI, MPEG, MP4, H.264, MOV, FLV, F4V, RM, RMVB, WebM, Google TV,... sang iMovie, iTunes, iPhone 4, iPhone 3GS, iPad/iPad 2, iPod touch 4, iPod classic, iPod nano, Apple TV, PSP,..

10. MacX HD Video Converter Pro for Windows

MacX HD Video Converter Pro for Windows là sự kết hợp giữa chuyển đổi video HD, ghi đĩa DVD và download video trực tuyến, hỗ trợ rất nhiều định dạng video HD và SD, bao gồm MKV, M2TS, MTS, AVCHD, AVI, MPEG, MP4, WMV, MOV, FLV, RM, RMVB, WebM, Google TV,.... Thêm vào đó, người dùng có thể lựa chọn một đầu ra nào đó cho thiết bị iPhone, iPod, iPad cũng như Windows Media Player, PSP, PS3, Xbox, Zune, Android, Blackberry,...

Ngoài ra, tính năng độc đáo của phần mềm này cho phép bạn ghi video sang đĩa DVD, một trong những phần thưởng rất đáng giá cho người dùng. Chức năng download video trực tuyến cho phép bạn thoải mái download video từ các trang chia sẻ trực tuyến như YouTube, Metacafe, Dailymotion,...

11. MacX DVD Ripper Pro

MacX DVD Ripper Pro – phần mềm rip và sao lưu đĩa DVD toàn diện mang lại cho người dùng giải pháp rip DVD sang MP4, iPhone, iPad/iPad 2 và Mac toàn diện.

MacX DVD Ripper Pro

Phần mềm này cho phép bạn rip đĩa DVD sang định dạng MP4, H.264, MOV, FLV, MPEG, M4V, AVI, QT(QuickTime) với chất lượng video và audio cao. Tính năng sao lưu DVD cho phép người dùng copy đĩa DVD sang file video đơn với chất lượng video gốc.

Với khả năng rip đĩa DVD đã mã hóa sang thiết bị iPhone, iPad/iPad 2 iPod và iMovie, MacX DVD Ripper giúp người dùng dễ dàng rip tất cả các đĩa DVD đã mã hóa/được bảo vệ.

ĐĂNG KÝ NHẬN KEY BẢN QUYỀN

Tác giả: Lamle

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm58
  • Hôm nay9,391
  • Tháng hiện tại9,391
  • Tổng lượt truy cập94,997,781
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây