BKAV ra mắt phần mềm diệt virus trên mobile

Thứ ba - 04/10/2011 10:24
Ngày 4/10, BKAV sẽ tổ chức buổi họp báo công bố phiên bản phần mềm BKAV Mobile Security trên hệ điều hành Android và sẽ trở thành nhà cung cấp phần mềm diệt virus trên di động thứ ba.
BKAV ra mắt phần mềm diệt virus trên mobile

Ngoài tính năng diệt virus, phần mềm BKAV Mobile Security sẽ có thêm các tính năng như chặn tin nhắn, cuộc gọi spam, backup dữ liệu, chống trộm...

Trước đó, BKAV đã thử nghiệm phiên bản beta phần mềm diệt virus di động trên diễn đàn BKAV và đã nhận được khá nhiều ý kiến đóng góp của các thành viên.

Như vậy, sau CMC và Kaspersky, BKAV cũng bắt đầu chính thức tham gia thị trường phần mềm diệt virus trên di động. Với CMC Mobile Security, chỉ sau 3 tháng công bố, sản phẩm đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của người sử dụng smartphone tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới với tổng số lượt download hơn 5.000 lượt qua market.android.com, trong đó Việt Nam chiếm hơn 60%.

Trong báo cáo phân tích về nguy cơ bảo mật mạng Internet hàng năm, Symantec cảnh báo hệ điều hành Android của Google đang có nguy cơ bị tấn công nhiều nhất khi hacker đang tăng cường lợi dụng công nghệ này để phát tán mã độc. Mặc dù vậy, con số các vụ tấn công vẫn còn nhỏ so với các loại tội phạm trực tuyến khác như lừa đảo qua email. Cũng theo Symantec, lỗ hổng bị phát hiện trong các hệ điều hành di động đã tăng từ 115 trong năm 2009 lên 163 năm 2010 và điều này cho thấy tội phạm mạng đã coi hack smartphone là một lĩnh vực “béo bở”.

Hiện tại người dùng đã có thể tải phần mềm BKAV Mobile Security trên Market tại địa chỉ https://market.android.com/details?id=bms.main&feature=search_result

Với phiên bản mới được public trên market ngày 3/10,  người sử dụng có thể sử dụng các tính năng của bản Pro (có phí) chặn spam, backup dữ liệu, chống trộm, giám sát truy cập trong 90 ngày, sau đó sẽ chỉ còn lại duy nhất tính năng diệt virus của bản miễn phí.

 

Tác giả: TP

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập230
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm228
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại546,760
  • Tổng lượt truy cập94,893,413
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây