Ngôi nhà ma ám 3D đầu tiên trên thế giới

Thứ bảy - 01/10/2011 06:09

Ngôi nhà ma ám 3D đầu tiên trên thế giới

Chưa đầy 2 tháng nữa Lễ hội Halloween sẽ diễn ra. Công viên Ocean Park của Hong Kong đã quyết định sẽ tung ra một sản phẩm cực kỳ hấp dẫn, đó là ngôi nhà ma ám xây dựng trên công nghệ 3D.

Cũng như xem phim 3D, người xem sẽ phải đeo kính 3D trước khi gặp gỡ những con ma, nhưng kính 3D này khác với loại kính sử dụng trong rạp chiếu phim.

Đây là ngôi nhà ma ám đầu tiên trên thế giới thực hiện với hệ thống công nghệ 3D do nhóm tác giả của trường Đại học Hong Kong thiết kế. Nó sẽ có 2 máy chiếu 3D được lắp đặt riêng rẽ trên tường và trên sàn nhà. Trong mỗi căn phòng của ngôi nhà ma ám sẽ được trang bị bộ hệ thống âm thanh 4.1 kênh.

3d-2.jpg

Tuy nhiên, có vẻ hơi thất vọng khi được biết ngôi nhà ma ám 3D không đáng sợ và xác thực lắm như trong những bộ phim 3D mà chúng ta được xem ở rạp. Lý do là máy chiếu sử dụng trong ngôi nhà ma ám là những thấu kinh đơn WXGA 1,280 x768 DLP, nó không đủ tốt để trình chiếu video HD, vì thế tính hấp dẫn sẽ bị giảm sút. Hơn nữa, máy chiếu thấu kính đơn trình chiếu hiệu ứng 3D sẽ khiến các hiệu ứng hình ảnh bị giảm.

Tác giả: Vân Thùy

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập250
  • Máy chủ tìm kiếm9
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại569,725
  • Tổng lượt truy cập94,916,378
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây