Fan nữ sẽ xóa nợ cho Đan Trường nếu được tặng quà

Chủ nhật - 21/07/2013 14:38
Trò chuyện với phóng viên, fan nữ bị Đan Trường tố tống tiền đã chia sẻ những cảm xúc của mình sau những ngày scandal diễn ra. Cô bày tỏ muốn dừng lại câu chuyện này ở đây nếu như Đan Trường nhắn tin xin lỗi và có một món quà thể hiện sự chân thành.

Chia sẻ cảm giác của mình những ngày qua D cho biết cô cảm thấy rất mệt mỏi khi lượng fan đông đảo của Đan Trường liên tục gọi vào số điện thoại của hai vợ chồng cô, hết hăm dọa cho đến những câu nói không lịch sự, làm cho cuộc sống của cô bị xáo trộn rất nhiều.

 

D cho biết: "Đến hôm nay thì fan của Đan Trường mới bớt gọi điện cho tôi để dọa nạt, những ngày qua tôi còn sợ đến nỗi không dám nghe điện thoại".

 

"Áp lực cũng có phần lớn hơn khi ngày 13/7, Thủy Tiên vợ anh Trường nhắn tin cho tôi nói rằng chị đã thuê luật sư bên Mỹ để chuẩn bị kiện vợ chồng tôi ra tòa, như dằn mặt chúng tôi trước vậy".

 

Thực sự, theo lời tâm sự của D thì bản thân cô không mong muốn câu chuyện này xảy ra. Ngay bản thân Đan Trường cũng không muốn đưa sự việc này lên báo nên anh mới chuyển cho cô 30.000 USD trước.

 

"Thế nhưng, Thủy Tiên và bầu Tuấn lại muốn đưa lên trong khi không biết Đan Trường đã nói những chuyện gì với tôi, nghĩ tôi không có chứng cứ", D chia sẻ.

 

Còn theo cô, bởi vì do cửa hàng làm ăn khó khăn, không biết nhờ vả ai, nên cô mới nhắn tin nhờ Đan Trường cho vay số tiền 30.000 USD, tương ứng với số tiền cô đã từng cho anh vay. Nhưng do còn thiếu 25.000 USD nên cô ngỏ ý muốn vay, đến cuối năm có tiền sẽ gửi lại thì Đan Trường không những không giúp, lại còn đã gọi điện cho mẹ cô để nói về hoàn cảnh của cô hiện tại, khiến bố mẹ chỉ trích cô, làm bố mẹ cô mất niềm tin vào con gái.

 

D khẳng định: "Chính vì sự bức xúc này tôi mới quyết định đòi lại tất cả những gì tôi đã đưa cho Đan Trường. Trong khi, nếu Đan Trường chơi đẹp thì với tài chính của gia đình tôi thì bố mẹ tôi có thể hỗ trợ, chỉ vì tôi không muốn bố mẹ buồn, nên mới nhờ anh ấy giúp".

 

Không những thế, theo lời kể của D thì fan của Đan Trường còn thường xuyên gọi điện về nhà bố mẹ cô dọa nạt, uy hiếp từ hôm xảy ra sự việc. "Thực sự thấy phía Đan Trường giải quyết sự việc quá kém", D thất vọng. 

 

Còn thực sự trong con mắt của D thì bầu Tuấn là người hai lời. Cô cũng kể lại, khi mẹ cô gọi điện nói với Hoàng Tuấn rằng nếu không nói với fan chấm dứt việc làm phiền gia đình cô thì sẽ báo công an. Thì Hoàng Tuấn lên tiếng nói rằng tại vì D nhà cô cho lên báo trước, nên chúng cháu mới làm theo, trong khi chính bầu Tuấn và Đan Trường tố hai vợ chồng cô tống tiền.

 

Mặc dù, là người chịu khá nhiều rắc rối, tổn thương, nhưng khi được hỏi nếu như Đan Trường gửi một tin nhắn xin lỗi vì đã tố cô tống tiền kèm theo một món quà như gấu bông, một bông hoa hồng, những món quà mặc dù không có giá trị nhưng thể hiện sự chân thành thì với lòng vị tha, cao thượng của người phụ nữ vì cũng đã từng có thời gian dành tình cảm cho nhau thì D cũng bằng lòng sẽ bỏ qua tất cả mọi chuyện.

 

Bởi vì theo suy nghĩ của D thì đã trải qua biết bao việc, yêu thương cũng có, trách móc cũng có, D cũng chỉ mong mọi chuyện có một cái kết đẹp và nhẹ nhàng vì cô là người trân trọng tình cảm.
 

D sẵn sàng bỏ qua khi Đan Trường xin lỗi
D sẵn sàng bỏ qua khi Đan Trường xin lỗi

 

D tâm sự: "Kể cả nếu như anh Trường không xin lỗi, thì tôi cũng muốn im lặng trước sự việc này, vì tôi không phải người nổi tiếng, sự thật tôi đã nói rõ, ai muốn hiểu sao cũng được, tôi không phải giữ hình ảnh của mình giống như anh Đan Trường, tôi chỉ muốn cho mọi người biết sự thật về một con người thôi".

 

Cuối cùng, cô muốn bày tỏ rằng đưa ra câu chuyện này, cô không mong muốn Đan Trường sẽ trả lại tiền cho mình, vì hiện tại cô không cần điều đó.

 

"Tôi không muốn đôi co nhiều về chuyện này nữa, tôi lựa chọn một cuộc sống bình lặng hơn để trở về với công việc hàng ngày và gia đình nhỏ của mình, bởi tôi muốn mọi người tôn trọng mình", D trải lòng.

 

Theo Thanh Huyền

Đất Việt

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập307
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm305
  • Hôm nay50,490
  • Tháng hiện tại241,779
  • Tổng lượt truy cập94,390,443
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây