Sành điệu với “trợ lý” Siri trên iPhone 4 và iPod Touch

Thứ hai - 31/10/2011 01:58

Sành điệu với “trợ lý” Siri trên iPhone 4 và iPod Touch

Apple đã khiến không ít chủ nhân của iPhone 4 bực mình vì không thể sử dụng “người trợ lý” Siri như iPhone 4S. Do đó, một nhà phát triển tại Mỹ đã viết ra ứng dụng, giúp iPhone 4S và iPod Touch chạy tốt chức năng Siri mà không cần sự hỗ trợ từ Apple.
Tính năng Siri đã được bẻ khóa để sử dụng trên iPhone 4.
Mặc dù chưa công bố ứng dụng bẻ khóa chức năng của Siri nhưng nhà phát triển Troughton-Smith cho biết trên trang 9 to 5 Mac rằng anh đang dần hoàn thiện phần mềm của mình. Đoạn video clip trình diễn khả năng hỏi - đáp tuyệt vời của chức năng Siri trên điện thoại iPhone 4 dù smartphone này chỉ được trang bị vi xử lý đơn lõi. Trong khi đó, đoạn video thứ 2 trình diễn Siri trên máy nghe nhạc iPod Touch gặp nhiều trục trặc do hạn chế về phần cứng của máy, như loa microphone của iPod Touch 4G kém hơn so với iPhone 4 và iPhone 4S. Chức năng Siri đòi hỏi thiết bị phải có bộ loa to, rõ ràng để phản ứng với các mệnh lệnh bằng giọng nói.

Hiện chưa có thông tin liệu ứng dụng này có hỗ trợ iPad hay không.

Siri được xem là tính năng chiến lược trong kế hoạch thâm nhập thị trường TV của Apple. Trước đó, nhiều tin đồn cho hay Steve Jobs đã xây dựng HDTV điều khiển bằng giọng nói, chạy trên hệ điều hành iOS. HDTV này sẽ sử dụng hệ thống điều khiển giọng nói thông minh để thay thế thiết bị điều khiển từ xa hiện nay.

Xem video trình diễn tính năng Siri trên iPhone 4 và iPod Touch 4G:
 
 

 
Khôi Linh

Theo SlashGear

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập97
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm93
  • Hôm nay38,932
  • Tháng hiện tại321,926
  • Tổng lượt truy cập94,668,579
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây