Cựu phó tướng của Nguyễn Tử Quảng làm cho FPT

Thứ sáu - 13/12/2013 07:38
Ông Nguyễn Minh Đức, nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav đã cập "bến đỗ" mới là Ban công nghệ của Tập đoàn FPT.
Cựu phó tướng của Nguyễn Tử Quảng làm cho FPT

Ông Nguyễn Minh Đức, nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng của Bkav đã cập "bến đỗ" mới là Ban công nghệ của Tập đoàn FPT.

Cựu phó tướng của Nguyễn Tử Quảng đầu quân cho FPT

Nguồn tin cho hay, ông Nguyễn Minh Đức hiện đã nhận công việc mới tại Ban Công nghệ FPT từ tháng 12/2013. Tuy nhiên, chưa rõ ông Đức sẽ đảm nhiệm vị trí gì tại Ban này.

Tại Tập đoàn FPT, Ban Công nghệ mới được thành lập từ tháng 12/2012. Ban này có nhiệm vụ triển khai chiến lược và chính sách công nghệ do Hội đồng Công nghệ Tập đoàn FPT đề ra, điều phối các hoạt động công nghệ, xây dựng ngân sách hoạt động và quản lý nguồn lực công nghệ mức Tập đoàn. Ban do ông Nguyễn Lâm Phương làm Giám đốc Công nghệ.

Trước đó, cuối tháng 11/2013 Công ty An ninh mạng Bkav đã ra thông báo về việc ông Nguyễn Minh Đức - nguyên Phó chủ tịch phụ trách An ninh mạng sẽ không còn làm việc tại công ty này kể từ ngày 24/11/2013.

Ngay sau thời điểm rời Bkav, ông Nguyễn Minh Đức không tiết lộ về “bến đỗ” mới, chỉ cho biết “sẽ tiếp tục làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng”.

Ông Nguyễn Minh Đức được đánh giá là một trong hai "cánh tay" đắc lực nhất của Tổng Giám đốc Bkav Nguyễn Tử Quảng (cùng với Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch phụ trách Nghiên cứu Phát triển Bkav), là người cùng ông Nguyễn Tử Quảng gây dựng Bkav từ ngày đầu thành lập.

Đến thời điểm rời Bkav, ông Đức đã có hơn 9 năm làm việc trong lĩnh vực an ninh mạng tại công ty này; chủ trì thực hiện nhiều nghiên cứu, đánh giá và cảnh báo về các vấn đề an ninh mạng tại Việt Nam và nước ngoài; đồng thời đảm nhiệm công việc phát ngôn trong lĩnh vực an ninh mạng và chữ kỹ số của Bkav…

Tác giả: Theo News

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập170
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm166
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại195,507
  • Tổng lượt truy cập94,344,171
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây