Thêm 2 giám đốc sẽ rời công ty BlackBerry

Thứ hai - 16/12/2013 10:28
Theo thông tin mới nhất từ phố Wall, hai vị giám đốc của BlackBerry sẽ rời công ty vào đầu năm tới theo những thay đổi nhân sự từ CEO John Chen, trong đó có phó chủ tịch điều hành mảng bán hàng toàn cầu, Rich Costanzo và người chịu trách nhiệm việc mua lại công ty, ông Christ Wormald.
Thêm 2 giám đốc sẽ rời công ty BlackBerry

Tân CEO đang tích cực cải tổ bộ máy cũ kỹ của BlackBerry, không ngần ngại sa thải những nhân sự cấp cao.

BlackBerry cải tổ mạnh, thêm 2 giám đốc sẽ rời công ty
Ngài Rich Costanzo

Theo thông tin mới nhất từ phố Wall, hai vị giám đốc của BlackBerry sẽ rời công ty vào đầu năm tới theo những thay đổi nhân sự từ CEO John Chen, trong đó có phó chủ tịch điều hành mảng bán hàng toàn cầu, Rich Costanzo và người chịu trách nhiệm việc mua lại công ty, ông Christ Wormald. Cả hai đều không có phát biểu nào về việc rời công ty lần này.

Ở trụ sở BlackBerry đang có một sự thay đổi lớn. Kể từ khi công ty hủy kế hoạch bán mình, ông John Chen được bổ nhiệm làm CEO mới thì BlackBerry lại tiếp tục kế hoạch cắt giảm nhân sự. BlackBerry cho biết họ có kế hoạch giảm 4.500 nhân viên, khoảng 40% trong tổng số nhân lực của công ty. CEO John Chen đã nói trong buổi nhận chức tại Toronto rằng "Những điều tồi tệ hơn sẽ đến trước khi mọi việc trở nên tốt hơn" và "Không phải tất cả mọi người đều có mặt ở đây".

Các nhà phân tích tài chính và đầu tư đang chờ đợi những thông tin chi tiết hơn từ ông Chen vào thứ sáu này, BlackBerry sẽ công bố lợi nhuận tài chính quý thứ ba. Ngay cả người dùng như chúng ta cũng đang mong đợi những số liệu tích cực hơn.

Tác giả: Theo Techz

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập253
  • Hôm nay47,615
  • Tháng hiện tại238,904
  • Tổng lượt truy cập94,387,568
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây