Máy tính bảng cho trẻ em

Thứ tư - 03/07/2013 16:53

Máy tính bảng cho trẻ em

Hãng LeapFrog vừa giới thiệu ra thị trường dòng máy tính bảng có tên gọi LeapPad Ultra với độ phân giải màn hình cao hơn thông thường, dễ dàng kết nối wifi và trang bị trình duyệt web an toàn cho trẻ em.

Hãng LeapFrog vừa giới thiệu ra thị trường dòng máy tính bảng có tên gọi LeapPad Ultra với độ phân giải màn hình cao hơn thông thường, dễ dàng kết nối wifi và trang bị trình duyệt web an toàn cho trẻ em. Việc tìm kiếm trên mạng cũng dễ dàng hơn với máy tính bảng này.

Máy tính bảng cho trẻ em

LeapPad Ultra là thế hệ kế tiếp của dòng máy LeapPad2. Nhưng loại máy này trông giống với máy tính bảng hơn vì màn hình 7 inch có độ phân giải 1024x600 pixel. Loại màn hình cảm ứng ánh sáng này có thể làm việc bằng các ngón tay hoặc dùng bút viết, nên có thể giúp trẻ em thực hành kỹ năng viết chữ của mình.

Trình duyệt web cài đặt trong máy có tên gọi LeapSearch được trang bị tiện ích Zui giúp ngăn chặn trẻ truy cập vào các trang web có hình ảnh hoặc video không phù hợp với lứa tuổi của chúng. Các bậc phụ huynh có thể qua giao thức không dây để tải các nội dung từ thư viện LeapPad bao gồm 800 trò chơi mang tính giáo dục, sách điện tử, các bản nhạc và video phù hợp với lứa tuổi 4-9.

Máy tính bảng này được trang bị camera 2 MP cho cả mặt trước và sau, chất lượng ghi hình đạt 480p. Bộ nhớ cũng được tăng đến 8 GB, chức năng nghe nhạc MP3 cần phải tải về và cài đặt thêm. Máy được trang bị pin lithium-ion khi sạc đầy thì dùng được liên tục 9 giờ.

Theo tạp chí Gizmag thì máy tính bảng LeapPad Ultra sẽ được bán trên thị trường với giá 150 USD, các ứng dụng thêm có giá 5 - 25 USD.

Tác giả: Theo TNO

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập142
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm140
  • Hôm nay12,757
  • Tháng hiện tại179,304
  • Tổng lượt truy cập94,327,968
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây