Làm cộng tác viên cho DauThau.info, có thể kiếm tiền triệu mỗi đơn hàng

Thứ sáu - 11/01/2019 00:45
DauThau.info vừa cho ra mắt công cụ làm việc dành cho cộng tác viên (Bao gồm hệ thống Affiliate marketing và Promotion code), với công cụ này, tất cả mọi người đều có thể trở thành cộng tác viên tham gia giới thiệu phần mềm để kiếm thêm thu nhập. Với mỗi trường hợp giới thiệu thành công, cộng tác viên có thể được trả từ 1 tới 2 triệu đồng/ đơn hàng.
DauThau.info
DauThau.info
Fanpage của NukeViet vừa có đăng bài với nhận định: "Nhờ affiliate marketing kiểu mới như của DauThau.info, không chỉ các KOL (Key opinion leader - người có tầm ảnh hưởng), mà bất kỳ ai cũng có thể kiếm tiền online". Tất nhiên, nếu bạn là facebooker nổi tiếng, hoặc là webmaster, bloger, bạn càng có cơ hội kiếm tiền cao hơn gấp nhiều lần thông qua các post, bài quảng cáo hoặc backlink của mình.

Thông tin chi tiết về chương trình Cộng tác viên này các bạn có thể tham khảo tại đây: https://dauthau.info/ctv/?uid=thehung

Chú ý:
- Để tham gia hệ thống, bạn cần đăng ký 1 tài khoản trên website dauthau.info.
- Hệ thống yêu cầu bạn phải khai báo mã số thuế doanh nghiệp, nếu bạn là cá nhân mà muốn tham gia cộng tác viên, hãy khai báo mã số thuế DN là 0104480086 (mã số thuế của công ty tư vấn và hỗ trợ cho DauThau.info)

Để tìm hiểu về chương trình dành cho Cộng Tác Viên, vui lòng xem các tài liệu dưới đây: Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại liên hệ với chúng tôi qua các kênh hỗ trợ sau đây:
Chat với chúng tôi qua Facebook Messenger: http://m.me/dauthau.info
Hoặc gửi liên hệ qua form sau đây: https://dauthau.info/contact/ctv/?uid=thehung

Về DauThau.info:
DauThau.info là phần mềm "săn" tin thầu phục vụ các doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực có tham gia đấu thầu.

Phần mềm sẽ giúp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ gia tăng cơ hội tiếp cận các gói thầu bằng cách tự động hóa khâu tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ khối nhà nước, sàng lọc các cơ hội tiềm năng một cách hoàn toàn tự động. Loại bỏ các gói thầu vượt ngoài phạm vi khả năng của nhà thầu, từ đó giảm chi phí cơ hội - vốn là phần mà doanh nghiệp nhỏ không thể gánh vác khi tham gia vào thị trường mua sắm công!

Với các doanh nghiệp lớn, phần mềm giúp tự động hóa khâu đọc thông tin thầu từ báo đấu thầu hoặc hệ thống mua sắm công. Tự động tìm gói thầu và lên báo cáo cho người phụ trách bộ phận đấu thầu và chủ doanh nghiệp, nhờ đó tay thế hoàn toàn cách "săn thầu" theo kiểu quan hệ như trước đây!

Chi tiết tính năng và giới thiệu về phần mềm vui lòng truy cập: https://dauthau.info

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm28
  • Hôm nay5,623
  • Tháng hiện tại98,067
  • Tổng lượt truy cập94,246,731
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây