Đăng nhập nhiều tài khoản Gmail một lúc

Thứ sáu - 30/09/2011 04:41

Đăng nhập nhiều tài khoản Gmail một lúc

Tính năng multiple sign-in (đăng nhập nhiều tài khoản) của Google cho phép bạn truy cập nhiều tài khoản Google cùng lúc trên 1 trình duyệt.

Đăng nhập nhiều tài khoản Gmail một lúc

ICTnews - Tính năng "multiple sign-in" (đăng nhập nhiều tài khoản) của Google cho phép bạn truy cập nhiều tài khoản Google cùng lúc trên 1 trình duyệt.

Bạn có hơn một tài khoản Google (hay Gmail) và muốn mở nhiều tài khoản cùng một lúc? Thực ra đã có các cách giải quyết bằng add-on (tiện ích) hoặc Greasemonkey của Firefox. Tuy nhiên, các cách này hơi rắc rối, đặc biệt đối với những người không mấy am hiểu về kỹ thuật. Một số người thậm chí còn chọn cách mở nhiều tài khoản trên các trình duyệt khác nhau: một trên Firefox, một trên IE, hoặc Chrome..Bạn có biết rằng Google có cách làm riêng của họ. Cách kích hoạt tính năng "multiple sign-in"như sau:

Truy cập trang Google accounts, đăng nhập tài khoản Google của bạn. Ở phần Security, nhấp chuột vào nút “Edit” của Multiple sign-in.

 gmail2.JPG

Ở trang tiếp theo, chọn Multiple sign-in để bật chế độ đăng nhập nhiều tài khoản. Nhấp chọn 3 dòng miêu tả chế độ đăng nhập nhiều tài khoản của Google. Chọn nút “Save” (lưu)

gmail.JPG

Vậy là chế độ đăng nhập nhiều tài khoản sẽ hoạt động với Gmail, Google Calendar, Google Sites, Google Reader, Google Voice, App Engine và Google Code. Khi tính năng này được kích hoạt, bạn sẽ thấy một trình đơn dọc bên cạnh địa chỉ email của bạn ở đầu trang. Bạn có thể chuyển sang tài khoản khác bằng cách kéo trình đơn này xuống và nhấp chuột chọn.

Tác giả: Phạm Duyên

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm169
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại338,449
  • Tổng lượt truy cập94,685,102
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây