Ứng dụng iPhone cho người mê nhiếp ảnh

Thứ ba - 01/11/2011 23:54
Nếu bạn là dân nghiền nhiếp ảnh, dù là nghiệp dư hay chuyên gia và đang sở hữu một chiếc iPhone, bạn nên thử qua tất cả những ứng dụng iOS miễn phí nhưng đầy mạnh mẽ sau đây.
Ứng dụng iPhone cho người mê nhiếp ảnh
Nếu bạn là dân nghiền nhiếp ảnh, dù là nghiệp dư hay chuyên gia và đang sở hữu một chiếc iPhone, bạn nên thử qua tất cả những ứng dụng iOS miễn phí nhưng đầy mạnh mẽ sau đây.


Đây là một ứng dụng iOS tuyệt vời cho những người đang sở hữu một máy ảnh DSLR ở nhà và muốn phát huy đầy đủ và hiệu quả những tính năng nó. Ứng dụng cho phép điều khiển máy ảnh DSLR từ xa và chụp ảnh thông qua mạng Wi-Fi (bạn cần phải kết nối máy ảnh với máy tính cá nhân).


Không chỉ chụp ảnh từ xa, bạn còn có thể thiết lập các cài đặt cho máy ảnh và thậm chí xem được ảnh chụp ngay trên iPhone! Ứng dụng rất thích hợp trong việc chụp ảnh chân dung, đặc biệt khi bạn gặp khó khăn khi sử dụng kính ngắm.


Instagram là cách đơn giản nhưng thú vị để chia sẻ các bức ảnh của bạn với cả thế giới bằng chiếc iPhone luôn mang theo bên người. Mặt khác, bạn còn được chiêm ngưỡng những tác phẩm sáng tạo được chụp bởi những người có cùng đam mê nhiếp ảnh như bạn.


Ngoài ra bạn có thể ngay lập tức chia sẻ những bức ảnh của mình lên các trang mạng như Facebook, Flickr, Tumblr... Những ý kiến nhận xét, những lời động viên từ bạn bè và cộng đồng nhiếp ảnh sẽ mang lại cho bạn cảm hứng sáng tác đồng thời nâng cao tay nghề bấm máy.


Đúng như tên gọi, Photoshop Express xứng đáng là một phiên bản thu nhỏ dành cho iPhone của "ông trùm" Photoshop.


Photoshop Express được trang bị những chức năng mạnh mẽ: từ những điều chỉnh cơ bản như cắt, xoay, làm thẳng đến những chức năng phức tạp hơn như điều chỉnh màu sắc, áp dụng bộ lọc và tạo khung và hiệu ứng. Một điểm cộng của Photoshop Express là ứng dụng có giao diện rất thân thiện và đẹp mắt.

iFolio là ứng dụng gần tương tự như Instagram chỉ với một chút khác biệt: iFolio phục vụ tốt hơn cho mối quan hệ giữa khách hàng và nhiếp ảnh gia. Nó cho phép khách hàng xem hồ sơ cũng như phòng trưng bày ảnh của các nhiếp ảnh gia để có thể thuê họ chụp ảnh khi có nhu cầu. Bạn cũng có thể tạo ra hồ sơ iFolio của riêng bạn để khách hàng có thể liên hệ trực tiếp.


Không chỉ có vậy, iFolio còn cung cấp những hiệu ứng đơn giản như cắt xén, tạo ảnh đen trắng hay mosiac cho hình ảnh của bạn.


Bạn có muốn ngắm nghía các bức ảnh của bạn với một cách khác lạ hơn là việc mở hết ảnh này đến ảnh khác? Bạn có muốn vừa xem toàn bộ album ảnh vừa thưởng thức một nền nhạc du dương? Vâng, ứng dụng này cho phép bạn làm được điều đó bằng cách chuyển đổi các bức ảnh của bạn thành một video âm nhạc.


Với Animoto Video, bạn có thể tạo bao nhiêu video tuỳ thích và chia sẻ không giới hạn với bạn bè qua Facebook hay bất kỳ website nào khác.
 


 
Trần Văn Ngọc Tân

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập175
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm173
  • Hôm nay34,061
  • Tháng hiện tại356,014
  • Tổng lượt truy cập94,702,667
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây