Giao lưu trực tuyến về các giải pháp tiết kiệm điện

Thứ hai - 01/07/2013 08:11
(Dân trí) - Từ 8 - 10h sáng ngày 4/7/2013, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hanoi) sẽ phối hợp với báo Dân trí tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề “EVN Hanoi: nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
Giao lưu trực tuyến về các giải pháp tiết kiệm điện
Mời quý độc giả đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại đây.
 
Sử dụng điện hiệu quả, an toàn và tiết kiệm không chỉ là mối quan tâm của người tiêu dùng mà còn là mục tiêu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nhằm đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.

 

Với ý nghĩa đó, từ 8 - 10h sáng ngày 4/7/2013, Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN Hanoi) sẽ phối hợp với báo Dân trí tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề “EVN Hanoi: nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

 

Buổi giao lưu dự kiến sẽ có sự tham gia của các khách mời: Ông Đàm Tiến Thắng - Trưởng phòng quản lý Điện năng - Sở Công Thương; Ông Đào Hồng Thái - Giám đốc Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng Hà Nội; Ông Võ Quang Lâm - Trưởng Ban Quan hệ Cộng đồng - Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Ông Hồ Mạnh Tuấn - Trưởng Ban Kinh doanh - Tập đoàn Điện lực Việt Nam; Ông Nguyễn Quang Trung - Phó Tổng Giám đốc EVN Hanoi cùng các chuyên gia của EVN Hanoi…

 

Trong thời gian vừa qua, EVN Hanoi luôn coi trọng vấn đề chăm sóc khách hàng, không ngừng cung cấp các dịch vụ tiện ích, cải thiện các chính sách mới nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Đặc biệt, năm 2013 là năm công tác dịch vụ khách hàng được coi là bước đột phá, được EVN Hanoi đặt lên hàng đầu. Tổng công ty đã, đang và sẽ từng bước triển khai nhiều giải pháp cải cách thủ tục hành chính, chính sách dịch vụ khách hàng mới… nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, xây dựng hình ảnh người Thợ điện Thủ đô “Trách nhiệm - Trí tuệ - Thanh lịch”.
 
Giao lưu trực tuyến về các giải pháp tiết kiệm điện

 

Buổi Giao lưu trực tuyến này là một trong những việc làm cụ thể để triển khai thực hiện Đề án nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng năm 2013 của EVN Hanoi. Cùng với đó, năm nay EVN Hanoi sẽ tiếp tục hoàn thiện củng cố 216 điểm giao dịch khách hàng, mở rộng các hình thức thanh toán tiền điện, công khai minh bạch các thủ tục cung cấp điện và dịch vụ trên trang web http://www.evnhanoi.com.vn/, các phương tiện thông tin đại chúng và tại các phòng giao dịch khách hàng….

 

Vì vậy, tham gia buổi giao lưu, độc giả sẽ có cơ hội được giải đáp cũng như tư vấn về các phương pháp đơn giản mà hiệu quả nhằm tiết kiệm chi phí sử dụng điện cũng như sử dụng điện an toàn hơn trong mùa nắng nóng năm 2013.

Mời quý độc giả đặt câu hỏi cho các chuyên gia tại đây.

 

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm135
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại207,645
  • Tổng lượt truy cập94,356,309
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây