Sẵn sàng cho "ngày thứ 6 đen tối"

Thứ hai - 21/11/2011 12:56
“Ngày thứ 6 đen tối” (Black Friday) là thuật ngữ để chỉ tuần cuối cùng của tháng 11. Đây là dịp người tiêu dùng ở Mỹ có thể thỏa sức mua sắm vì các cửa hàng sẽ khuyến mãi với giá hấp dẫn có khi lên đến 80 – 90%.
Sẵn sàng cho "ngày thứ 6 đen tối"
“Ngày thứ 6 đen tối” (Black Friday) là thuật ngữ để chỉ tuần cuối cùng của tháng 11. Đây là dịp người tiêu dùng ở Mỹ có thể thỏa sức mua sắm vì các cửa hàng sẽ khuyến mãi với giá hấp dẫn có khi lên đến 80 – 90%.
 
 
 
Nếu bạn có người thân ở nước ngoài hoặc sở hữu cho mình một thẻ tín dụng cho phép thanh toán trực tuyến thì đây là dịp để các bạn có thể “tậu” về những sản phẩm mà mình yêu thích với giá rất hời từ các cửa hàng trực tuyến ở Mỹ. Tuy nhiên để tận hưởng hết thú vui mà sắm và tránh những rủi ro khi giao dịch thì bạn cần phải trang bị cho mình một số hiểu biết nhất định.


Bạn cần tìm hiểu kỹ phương thức thanh toán và phạm vi áp dụng của chương trình khuyến mãi đó. Một số chương trình chỉ áp dụng cho người mua hàng là người tại nước sở tại. Bạn cũng nên xem kỹ điều kiện vận chuyển sau khi mua hàng vì có một số mặt hàng dù khuyến mãi nhưng với chi phí vận chuyển về Việt Nam là khá đắt đỏ và có khi vượt cả tiền mua mặt hàng tương tự trong nước.
 

Đây là cũng là dịp các hacker lợi dụng để đánh cắp thông tin người dùng vì vậy bạn nên tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ của trang web cửa hàng để tránh rời vào bẫy.
 

Sau đây là một số địa chỉ website để bạn tham khảo cũng như lấy mã giảm giá (Coupons) để được hướng khuyến mãi: www.blackfriday.infowww.2011blackfridayads.com, www.bfads.net, www.theblackfriday.com, www.blackfridayhostingcoupons.com, www.blackfriday2011.com,...
 

Ngoài ra các bạn có thể vào trực tiếp các website bán hàng nổi tiếng như: www.ebay.com, www.amazon.com, www.bestbuy.com,... và bấm vào banner có chữ Black Friday để xem chi tiết.
 
 
 
Huỳnh Mai Anh Kiệt

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập138
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm136
  • Hôm nay31,925
  • Tháng hiện tại231,191
  • Tổng lượt truy cập95,219,581
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây