Sẽ có Amazon Kindle Fire 8,9 inch và smartphone Amazon

Thứ hai - 21/11/2011 22:39
Nhằm tăng gấp đôi cơ hội của mình trên thị trường máy tính bảng, Amazon dự kiến sẽ cho phát hành một phiên bản khác cho Kindle Fire ngoài phiên bản 7 inch vừa ra mắt mới đây.
Sẽ có Amazon Kindle Fire 8,9 inch và smartphone Amazon

Nhằm tăng gấp đôi cơ hội của mình trên thị trường máy tính bảng, Amazon dự kiến sẽ cho phát hành một phiên bản khác cho Kindle Fire ngoài phiên bản 7 inch vừa ra mắt mới đây.

Các báo cáo mới đây của Digitimes chỉ ra rằng, Amazon sẽ cho khởi động một phiên bản máy tính bảng Kindle Fire mới vào quý 2/2012.
 
 
Báo cáo này bắt nguồn từ việc Amazon vừa kí kết với Foxconn trong việc sản xuất thế hệ máy tính bảng tiếp theo của mình. Sản phẩm 7 inch hiện tại của hãng đang được sản xuất bởi Quanta. Amazon nhiều khả năng sản xuất các phiên bản máy tính bảng 8,9 inch và 10,1 inch trong tương lai, nhưng các quyết định chỉ được đưa ra vào mùa xuân năm 2012.
 
 
 
Điều này bởi vì hãng đang muốn tránh cạnh tranh với vô số các thiết bị hiện có. Phiên bản 8,9 inch được dự kiến sẽ phát hành trong quý thứ 2 năm sau và sẽ lên kệ vào khoảng cuối tháng Tư đến tháng Sáu, hoặc trong đầu quý III. Dĩ nhiên, một mức giá rất cạnh tranh cũng sẽ được Amazon áp dụng như ở phiên bản 7 inch mà hãng vừa giới thiệu. 
 
 
 
Trong khi đó, Amazon cũng có thể sẽ phải từ từ ra mắt phiên bản 10,1 inch nhằm tránh bất kì vụ kiện nào xuất hiện. Việc phát hành phiên bản từ 9,7 inch đến 10,1 inch đang trở thành mục tiêu mà các hãng lớn đang hướng đến. Hiện Apple đang kiện Samsung Galaxy Tab 10.1 sử dụng nhiều thiết kế có trong iPad 2 của hãng vốn trang bị màn hình có kích thước 9,7 inch.
 
 
 
Sẽ có smartphone Amazon vào đầu quý IV/2012
 
 

Mark Mahaney, nhà phân tích của Citigroup tại châu Á, vừa cho biết rằng Amazon đang phát triển một thiết bị cầm tay mới thông qua sự hợp tác với Foxconn, nhà sản xuất iPhone của Apple và rằng nó có khả năng sẽ được phát triển vào đầu quý IV/2012.

Mahaney cho rằng, nhiều khả năng Amazon sẽ sử dụng hệ điều hành Android của Google cho sản phẩm của mình, điều đó có nghĩa là hãng này sẽ phải chi một khoản tiền nhỏ cho Microsoft liên quan đến vấn đề bản quyền hệ điều hành. Bên cạnh đó, sản phẩm sẽ sử dụng bộ vi xử lí dựa trên thiết kế của ARM Holdings Cambridge.

 
 
Nhà bán lẻ lớn nhất thế giới này bắt đầu bằng việc phát hành hiệu sách và bước vào việc kinh doanh phần cứng trong năm 2007 với sự ra mắt của Kindle e-reader. Trang tháng Chín, hãng mở rộng việc kinh doanh của mình thông qua việc giới thiệu Kindle Fire. Tuy nhiên, một smartphone sẽ giúp hãng kéo dài thêm kế hoạch phát triển thiết bị của mình trong lĩnh vực công nghệ. Kindle Fire được bán với giá 199 USD được cho là tablet Android rẻ nhất hiện nay.
 
 
 
 
Tiến Thiều

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập162
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay19,195
  • Tháng hiện tại302,189
  • Tổng lượt truy cập94,648,842
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây