5 website với những ứng dụng thú vị

Thứ năm - 02/05/2013 00:21
Phần lớn các trang web đều miễn phí hoặc người sử dụng chỉ mất một khoản phí truy cập nhỏ. Nếu bạn muốn danh sách những trang web thú vị như vậy được gửi đến email của mình mỗi ngày, hãy đăng kí tại đây
5 website với những ứng dụng thú vị
Phần lớn các trang web đều miễn phí hoặc người sử dụng chỉ mất một khoản phí truy cập nhỏ. Nếu bạn muốn danh sách những trang web thú vị như vậy được gửi đến email của mình mỗi ngày, hãy đăng kí tại đây http://feedburner.google.com/fb/a/mailverify?uri=WebServicesDir

WikiBrains

Trẻ em thường được dạy cách tư duy trong lớp học thông qua việc sử dụng các kĩ năng khác nhau từ khi còn rất bé. Quá trình sử dụng hình ảnh như vậy đồng nghĩa với việc hỗ trợ khà năng hiểu biết về các khái niệm, xây dựng những ý tưởng và học hỏi những điều mới mẻ một cách tốt hơn.Wikibrains là công cụ được thiết kế cho cả việc học trên lớp và tại nhà bằng cách tận dụng sức mạnh của một trang web.
 

Giao diện WikiBrains

Online Trading Academy 

Học cách đầu tư chứng khoán có thể là một nhiệm vụ vô cùng khó khăn. Có quá nhiều rủi ro xung quanh nó và nếu như bạn đang đầu tư với tiền thật, một sai lầm có thể khiến bạn trả rất giá đắt. Tất nhiên nếu như bạn hiểu những gì mình đang làm thì bạn có thể thu về rất nhiều lợi nhuận từ việc giao dịch cổ phiếu. Tuy nhiên không có gì là đảm bảo ngay cả khi bạn am hiểu về chứng khoán. Dẫu vậy, bạn càng hiểu biết về thị trường thì bạn càng có nhiều cơ hội thành công. Online Trading Academy chính là trang web hoàn hảo dành cho việc tìm hiểu về thị trường chứng khoán. 

Giao diện trang Online Trading Academy

WiFi Explorer 

Chẩn đoán các sự cố mạng đòi hỏi thời gian và sự kiên nhẫn. Quá trình chẩn đoán thường khó khăn với rất nhiều những phép thử và sai sót.Song, một phần mềm phù hợp có thể làm nên sự khác biệt. Các công cụ chuyên xử lý sự cố như vậy thường rất đắt tiền, tuy nhiên vẫn có những giải pháp với giá cả phải chăng. Một ví dụ điển hình là Wifi Explorer, ứng dụng này được thiết kế nhằm phát hiện và báo cáo bất kì vấn đề nào mà có thể ảnh hưởng đến hệ thống mạng của người sử dụng.
 
Giao diện trang WiFi Explorer

ColorHits 

Người yêu âm nhạc luôn muốn tìm những bài nhạc mới và độc đáo phù hợp với thể loại nhạc yêu thích của họ. Có vô số những trang web cho phép bạn làm được điều này bằng cách đối chiếu âm thanh, thế nhưng có một dấu hiệu gần như đã bị quên lãng đó là thiết kế của album. Thật may mắn có một trang web với tên gọi ColorHits cung cấp cho người dùng tính năng tìm kiếm âm nhạc nhờ vào màu sắc của album.
 
Giao diện ColorHits

Utter! 

Hãy cài đặt cho thiết bị Android của bạn một vài thủ thuật bằng giọng nói hoàn toàn mới. Utter! là ứng dụng ra lệnh bằng lời nói. Cho dù bạn muốn nhanh chóng nói chuyện qua Skype với một trong những địa chỉ liên lạc của mình, khám phá thời tiết tại Pari hay lắng nghe cách phát âm đúng của từ “disambiguation”, Utter! chính là những gì mà bạn đang tìm kiếm. Không giống như Siri hay các ứng dụng khác tương tự, Utter! không có màn hình riêng biệt.
 
Giao diện Utter!


Phục Hưng (Theo Makeuseof)  

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập290
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm285
  • Hôm nay45,410
  • Tháng hiện tại236,699
  • Tổng lượt truy cập94,385,363
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây