SafeShared: Upload file 4 GB, download cực nhanh

Thứ năm - 02/05/2013 18:19
Được phát triển từ diễn đàn tin học nổi tiếng vn-zoom.com, dịch vụ SafeShared cho phép bạn lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn mà không giới thời gian, định dạng sử dụng với tốc độ download, upload “không tưởng”.
SafeShared: Upload file 4 GB, download cực nhanh
Được phát triển từ diễn đàn tin học nổi tiếng vn-zoom.com, dịch vụ SafeShared cho phép bạn lưu trữ dữ liệu dung lượng lớn mà không giới thời gian, định dạng sử dụng với tốc độ download, upload “không tưởng”.
 

SafeShared có giao diện và cách sử dụng vô cùng đơn giản, bạn truy cập vào trang chủ dịch vụ tại địa chỉ http://safeshared.com/ > nhấn Broswe chọn file trên máy tính > Open. Dung lượng hỗ trợ là 4 GB nhưng mỗi lần bạn chỉ có thể upload tối đa 1 file. Sau đó, đánh dấu chọn I agree to our Terms of Service > nhấn Upload. Khi tải lên hoàn tất, liên kết tải sẽ hiện ra và bạn sao chép nó lại để sử dụng, chia sẻ. Nhấn Continue để tiếp tục upload các file khác. Khi tải, bạn chờ 5 giây rồi nhấn Click here to download. Một điểm khác biệt là các file tải về sẽ được nén lại dưới định dạng tự giải nén (*.exe), bạn chỉ cần kích đúp lên nó để trích xuất nội dung bên trong. Trong giao diện giải nén, bạn có thể hủy tùy chọn De-lete source file, và Set Laban.vn as homepage nếu không muốn xóa file nén gốc sau khi trích xuất và thay đổi trang nhà mới cho trình duyệt. 

File lưu trữ trên dịch vụ được bảo tồn vĩnh viễn, nhưng nếu trong vòng 90 ngày không được download thì máy chủ sẽ tự động xóa nó. Mặc dù không cho đăng ký tài khoản nhưng bạn vẫn có thể quản lý các file đã upload trong thời gian sử dụng. Nhấn mục View History trên trang chủ để truy cập vào, tại đây bạn có thể xóa file bằng cách nhấn nút x màu đỏ cạnh chúng. Lưu ý là bạn không thể quản lý các file đã upload trong thời gian sử dụng trước đó. 

Trong quá trình sử dụng, tác giả cảm thấy dịch vụ làm việc khá ấn tượng, đặc biệt là về tốc độ download (gấp 3-4 lần dung lượng upload). Tuy vậy, dịch vụ vẫn còn nhiều hạn chế như chưa cho tạo tài khoản, chưa hỗ trợ giao diện tiếng Việt, chính sách bảo mật chưa rõ ràng. Bạn có thể đóng góp, ý kiến của mình hay tìm hiểu thêm về dịch vụ tại http://tinyurl.com/cbjo4nz. 
 

Hùng Em

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập218
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm216
  • Hôm nay30,669
  • Tháng hiện tại221,958
  • Tổng lượt truy cập94,370,622
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây