Galaxy SII giành giải Điện thoại của năm

Thứ ba - 11/10/2011 21:00
Samsung Galaxy SII đã vượt qua iPhone 4, đạt ngôi Điện thoại của năm trong giải thưởng T3 Gadget Awards.
Galaxy SII giành giải Điện thoại của năm

T3 Gadget Awards là giải thưởng lớn tại Anh quy tụ các sản phẩm công nghệ đỉnh cao. Đây là lần đầu tiên trong vòng 3 năm, giải thưởng Điện thoại của năm không thuộc về sản phẩm của Apple hay HTC.

Biên tập viên Luke Peters của T3 đánh giá Samsung Galaxy SII “là chiếc điện thoại đẹp tuyệt vời, hoạt động tốt, hỗ trợ mạng xã hội và có camera tốt nhất trong số các smartphone hiện nay. Điện thoại này còn có thể tích hợp với TV của Samsung và có màn hình sánh ngang với iPhone 4.”

Mặc dù để tuột khỏi tay ngôi vị Điện thoại của năm. Apple giành 3 giải thưởng khác: MacBook Air 11 inch đạt giải Thiết kế của năm và Máy tính của năm, trong khi iPad đạt giải Máy tính bảng của năm. Kinect của Microsoft đạt giải Thiết bị chơi game của năm và cả giải Thiết bị của năm. Amazon đạt giải Nhà bán lẻ của năm và máy đọc sách Kindle đạt giải thiết bị tiện ích của năm. Twitter đạt giải Dịch vụ truyền thông kỹ thuật số của năm, trong khi nhà sáng lập Facebook Mark Zuckerberg được bầu là Nhân vật công nghệ của năm.

Tác giả: Phạm Duyên

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập192
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm191
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại202,946
  • Tổng lượt truy cập94,351,610
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây