AT&T tiết lộ 5 mẫu smartphone Android mới.

Thứ tư - 12/10/2011 21:50
Nhà mạng AT&T đã không nói chơi khi dự định công bố 12 thiết bị Android trong năm nay. Công ty này vừa giới thiệu 5 chiếc smartphone mới, giúp đưa tổng số sản phẩm chạy hệ điều hành của Go
AT&T tiết lộ 5 mẫu smartphone Android mới.

AT&T tiết lộ 5 mẫu smartphone Android mới.

ICTNews - Nhà mạng AT&T đã không “nói chơi” khi dự định công bố 12 thiết bị Android trong năm nay. Công ty này vừa giới thiệu 5 chiếc smartphone mới, giúp đưa tổng số sản phẩm chạy hệ điều hành của Google lên con số 19.

5 sản phẩm mới bao gồm Motorola Atrix 2, Samsung Captivate Glide, Samsung DoubleTime, Pantech Pocket và một smartphone cho khách hàng trả trước có tên AT&T Avail..

Dẫn đầu là chiếc Motorola Atrix 2 cấu hình khủng với màn hình 4,3 inch, độ phân giải qHD (960 × 540 pixels) sử dụng vi xử lý lõi kép 1 GHz, RAM 1 GB, sử dụng máy ảnh 8 megapixels với khả năng quay video Full HD và một camera trước dùng cho hội thoại video. 

Samsung Captivate Glide thì có một bàng phím trượt ngang với màn hình super AMOLED 4 inch, độ phân giải 480 x 800 pixels, vi xử lý lõi kép Nvidia Tegra 2, RAM 1 GB, Camera 8 megapixels cùng camera trước 1,3 megapixels.  Cả hai thiết bị này đều hỗ trợ chuẩn truyền tải dữ liệu HSPA+ của AT&T và đều dùng Android 2.3.

pantech-pocket.jpg

Trong khi đó Pantech Pocket là một điện thoại tầm trung chạy hệ điều hành Android 2.3, vi xử lý 1 GHz, màn hình 4 inch, camera 5 megapixels, máy có kiểu dáng khá lạ so với các điện thoại thông minh hiện có trên thị trường bởi chiều rộng quá khổ (kích thước 114,7 x 78 x 11,3 mm).

samsung-doubletime.jpg

Samsung DoubleTime là điện thoại dành cho người thích sự khác biệt. Cấu hình máy chỉ thuộc hàng tầm trung với CPU 600 MHz, màn hình 3,2 inch và dùng Android 2.2, nhưng điểm nổi bật của máy là có đến 2 màn hình, một màn hình ngoài và một màn hình phía trong với kích thước tương tự được gập chung với bàn phím Qwerty đầy đủ. 

Cuối cùng là chiếc AT&T Avail dành cho khách hàng không thích bị ràng buộc vào nhà mạng bằng hợp đồng (AT&T cũng có một model khác dành cho trường hợp này là LG Thrive). Đây là chiếc điện thoại dạng thanh ở phân khúc tầm trung, sử dụng Android 2.3, màn hình 3,5 inch, camera 5 megapixels và bộ nhớ RAM 512 MB.

Hiện chưa có giá cũng như ngày ra mắt chính thức.

Tác giả: X.T

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập104
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm101
  • Hôm nay44,628
  • Tháng hiện tại591,289
  • Tổng lượt truy cập94,937,942
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây