iPhone 4S được "tung tin" đã về Việt Nam

Thứ năm - 13/10/2011 20:27

iPhone 4S được

Tối qua (13/10), một cửa hàng di động tại Hà Nội cho biết đã nhập chiếc điện thoại iPhone 4S đầu tiên mặc dù theo lịch của Apple, iPhone thế hệ thứ 5 sẽ chính thức bán ra thị trường từ hôm nay.
Cửa hàng điện thoại Gia Vũ (Trung Hòa, Hà Nội) khẳng định đã xách tay chiếc điện thoại iPhone 4S đầu tiên được mua từ châu Âu. Hiện tại, máy chưa thể gọi điện từ các mạng di động của Việt Nam và giá bán chưa được công bố. Theo cửa hàng, dự kiến trong ngày 15-16/10 tới, cửa hàng sẽ nhập phiên bản quốc tế. 

 

Tuy nhiên, thông tin về việc nhập máy của Gia Vũ đã khiến giới buôn điện thoại nghi ngờ là giả bởi theo đúng lịch, đầu giờ sáng nay, tại các nước châu Âu, như Anh, Pháp, Đức mới bắt đầu bán iPhone 4S, trong khi đó, Úc mới là nước đầu tiên bán ra chiếc điện thoại này vào đêm qua. Nên việc Gia Vũ thông báo đã xách tay iPhone 4S từ châu Âu về trong đêm qua là điều khó tin. Vì thế, giới kinh doanh iPhone cho rằng có thể chiếc điện thoại iPhone 4S đầu tiên được công ty Gia Vũ chụp hình tại nước ngoài.
 
Các cuộc điện thoại liên lạc với đại diện công ty Gia Vũ đều được khẳng định là cửa hàng đã có máy nhưng đến thời điểm này (13h40 phút), khi PV muốn được trực tiếp dùng thử iPhone 4S thì không được đồng ý.
 
Trong khi đó, các cửa hàng di động khác tại Việt Nam cho hay sẽ nhập iPhone 4S 1 ngày sau khi điện thoại này được bán ra, giá bán phiên bản 16GB dao động từ 28-30 triệu đồng.

Ở Việt nam gần đây rộ lên trào lưu đưa các mẫu smartphone hot trên thế giới về thị trường trong nước. Các cửa hàng kinh doanh điện thoại cũng không năm ngoài xu hướng đó vừa để đánh bóng tên tuổi vừa để làm thỏa mãn sự chờ đợi của khách hàng, Tuy nhiên, việc tung tin của cửa hàng Gia Vũ thực sự là một trò đùa và khiến dân chơi công nghệ trong nước bất bình.

Hình ảnh iPhone 4S được cho là chụp tại Việt Nam do Gia Vũ cung cấp:

 

iPhone 4S được cho là chụp tại Việt Nam.
 
 
iPhone 4S (phải) vẫn giữ nguyên thiết kế từ iPhone 4 nhưng được nâng cấp tính năng.
 
Mở hộp iPhone 4S.








Siri là tính năng nâng cấp của iPhone 4S.
 
Khôi Linh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay17,837
  • Tháng hiện tại300,831
  • Tổng lượt truy cập94,647,484
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây