iPhone 5 lần đầu tiên “lộ diện” trong 1 video clip

Thứ năm - 29/09/2011 04:13

iPhone 5 lần đầu tiên “lộ diện” trong 1 video clip

Hình ảnh xuất hiện trong một đoạn video clip là một chiếc điện thoại có thiết kế giống hệt với iPhone 4 nhưng có màn hình rộng hơn. Trong khi đó, một nguồn tin từ Mai Nguyên xác nhận Apple sẽ ra mắt 2 phiên bản iPhone thế hệ mới vào ngày 4/10. >> iPhone 5, “đáng giá” như thế nào?
Đoạn video không có một bằng chứng chứng thực là những hình ảnh xuất hiện là điện thoại iPhone thế hệ mới nhưng có vẻ như đây là phiên bản iPhone 5 như đã được đồn thổi từ trước.
 




Các hình ảnh được cho là iPhone 5.

Trong khi đó, nguồn tin mới nhận được của chuỗi siêu thị Mai Nguyên (TPHCM) từ một đối tác phụ kiện lớn (thương hiệu Mỹ), ngày 4/10, Apple sẽ ra mắt một 2 chiếc iPhone, đó chính là iPhone 4s (bản nâng cấp của iPhone 4 - hình thức không thay đổi so với iPhone 4) và iPhone 5 hoàn toàn mới với mẫu mã gần giống như máy tính bảng iPad 2, màn hình khoảng 4 inch.

Mai Nguyên cho biết cửa hàng đang lên đơn hàng phụ kiện chính hãng cho iPhone 5 và sẽ sớm nhập về Việt Nam để phục vụ các “tín đồ” của iPhone.

Xem hình ảnh được cho là iPhone 5 trong video clip:
 

 
Khôi Linh
Video: YouTube

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay23,928
  • Tháng hiện tại306,922
  • Tổng lượt truy cập94,653,575
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây