iPhone 5 sẽ có RAM 1GB

Thứ bảy - 01/10/2011 04:49

iPhone 5 sẽ có RAM 1GB

iPhone 5 sẽ nâng cấp lên 1GB RAM cùng với bộ vi xử lý A5 lõi kép hỗ trợ cho hệ thống điều khiển bằng giọng nói Assistant, tính năng chỉ có trên smartphone mới này.

>> iPhone 4 “vững giá” trước ngày iPhone 5 ra mắt

Theo các nguồn tin của 9to5Mac, Assistant  sẽ chỉ được sử dụng cho iPhone 5 vì việc kết hợp RAM và vị xử lý của iPhone 4 và 3GS hiện tại không đủ để chạy công nghệ nhận dạng giọng nói Siri (công nghệ sử dụng để xây dựng tính năng Assistant).

Apple được cho là sẽ sử dụng chip Gobi của Qualcomm cho radio của iPhone 5, có nghĩa là chiếc điện thoại này có thể được sử dụng được trên mạng CDMA hay GSM. Tuy nhiên, chưa có tin gì về việc liệu Apple có sử dụng một cái gì đó gọi là SIM ảo (như đã được đồn đại), hoặc liệu iPhone 5 có hỗ trợ NFC thanh toán di động và các dịch vụ khác hay không.

Assistant được cho là tính năng thú vị nhất của iPhone mới. Theo đồn đại, đây là một hệ thống nhận diện được ngôn ngữ tự nhiên thực sự, có khả năng đáp ứng các hướng dẫn như "Gửi Bob một tin nhắn để thông báo rằng tôi sẽ gặp anh ấy vào 5 giờ chiều”.

Tác giả: Phạm Khánh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: sẽ, iphone, 5, ram, , 1gb

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm162
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại334,641
  • Tổng lượt truy cập94,681,294
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây