Amazon lỗ 50 USD mỗi Kindle Fire bán ra

Thứ hai - 03/10/2011 01:34

Amazon lỗ 50 USD mỗi Kindle Fire bán ra

Theo nhà phân tích Gene Munster của hãng đầu tư Piper Jaffray đánh giá, Amazon có khả năng mất 50 USD cho mỗi máy tính bảng Kindle Fire bán ra.

Amazon đã công bố máy tính bảng 7 inch Kindle Fire với mức giá thấp đến kinh ngạc: 199 USD. Gene Munster tin rằng trong khi Kindle Fire chưa thể là đối thủ thực sự với iPad của Apple, nó có khả năng sẽ thể hiện “khả năng cạnh tranh lớn hơn dự đoán”.

Nhà phân tích này chỉ ra rằng Kindle Fire với màn hình 7 inch là một sự khác biệt lớn, chỉ bằng 45% màn hình 10 inch của iPad. Kindle Fire cũng có ít dung lượng lưu trữ, không có camera, và không có lựa chọn dữ liệu di động 3G. Tuy nhiên, ông tin rằng máy tính bảng này sẽ có tính cạnh tranh hơn dự đoán nhờ cung cấp một hệ thống hoàn chỉnh các dịch vụ, ứng dụng, và nội dung mà cho đến nay các đối thủ Android khác còn thiếu.

Dự báo này của nhà phân tích Gene Munster khiến người ta suy đoán Amazon có khả năng dự định bù lại 50 USD bị mất cho mỗi máy tính bảng Kindle Fire bằng cách phân phối nội dung. Vài tháng gần đây, công ty này đã lặng lẽ phát triển một loạt các sản phẩm nội dung mới bao gồm nhạc, phim, và chương trình TV. Amazon dung đang xây dựng các dịch vụ đám mây để phân phối các nội dung đó tốt hơn và thậm chí còn tung ra trình duyệt web Silk cho máy tính bảng.

Tác giả: Phạm Duyên

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: ra, mỗi, bán, usd, amazon, lỗ, kindle, fire, 50

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập133
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm131
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại322,521
  • Tổng lượt truy cập94,669,174
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây