Huawei Discovery Expedition: Điện thoại cho người ưa khám phá

Thứ hai - 03/10/2011 06:03
Hãng điện thoại Trung Quốc sẽ hợp tác cùng Kênh truyền hình thực tế Discovery sản xuất mẫu điện thoại Discovery Expedition siêu bền.
28/09/2011 10:40:57 AM

Huawei-Discovery-Techblog-2 (1).jpg
Ảnh: Techblog

Huawei Discovery Expedition: Điện thoại cho người ưa khám phá

ICTnews – Hãng điện thoại Trung Quốc sẽ hợp tác cùng Kênh truyền hình thực tế Discovery sản xuất mẫu điện thoại Discovery Expedition siêu bền.

Huawei từng kết hợp cùng các nhãn hiệu lớn để tạo ra nhiều mẫu điện thoại nổi bật, như chiếc RBM HD nhãn hiệu Red Bull (hay còn được biết tới với cái tên Impulse cho nhà mạng AT&T Mỹ). Lần này, công ty bắt tay cùng kênh truyền hình thực tế nổi tiếng Discovery Channel cho mẫu điện thoại kế tiếp: Discovery Expedition.

Kết hợp với nhãn hiệu Discovery Channel, Huawei-Discovery Expedition nhắm tới những người làm việc liên quan tới rừng rậm. Mẫu điện thoại trang bị màn hình màu 2-inch, độ phân giải 320x240 pixel, kính Gorilla Glass siêu bền, đài FM, máy ảnh 2MP, pin mAh 1000. Nó có thể chống nước (chịu mực nước sâu 1m), bụi, shock điện, và tất cả công cụ để người dùng định hướng được trong tự nhiên: la bàn, đèn pin, định vị GPS, cảm biến chuyển động (G-sensor) tự xoay màn hình. Ngoài ra, Facebook và Twitter cũng được cài đặt sẵn trong thiết bị này.

Discovery Expedition sẽ có mặt trên thị trường vào quý 4/2011, thông tin về nhà cung cấp, hãng bán lẻ và giá bán vẫn chưa được công bố.

Hình ảnh thực tế của Huawei Discovery Expedition:

Huawei-Discovery-Techblog-1.jpg

Huawei-Discovery-Techblog-2 (1).jpg

Huawei-Discovery-Techblog-9.jpg

Huawei-Discovery-Techblog-6.jpg

Huawei-Discovery-Techblog-10.jpg

Huawei-Discovery-Techblog-3.jpg 

Du Lam

Theo TechCrunch, Techblog

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập234
  • Hôm nay67,050
  • Tháng hiện tại511,537
  • Tổng lượt truy cập94,858,190
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây