Xôn xao thông tin về iPhone 5 trước giờ G

Thứ ba - 04/10/2011 13:37
Chỉ còn 1 ngày nữa là tới sự kiện iPhone của Apple, và tất nhiên, rất nhiều người mong đợi iPhone 5, chính vì vậy mà tin đồn về thiết bị này không ngừng xuất hiện.
Xôn xao thông tin về iPhone 5 trước giờ G

Nhà mạng Cincinnati Bell đăng chi tiết và giá của iPhone 5

aaerwgweweg.png

Nhà mạng Cincinnati Bell của Mỹ đã cập nhật trên trang web của hãng mức giá và thông số kỹ thuật của iPhone 5. Mặc dù Cincinnati Bell đã gỡ thông tin này xuống ngay sau đó, nhưng những thông tin đó đã kịp ghi lại: đó là Cincinnati Bell sẽ phân phối iPhone 5 32 GB màn hình 4 inch, tốc độ 4G, máy ảnh 8MP, và có giá 639USD.

iphone4soncincysite.jpg

Không chỉ có iPhone 5 mà thông tin về iPhone 4S cũng được đăng tải với mức giá rẻ đến bất ngờ. Theo Cincinnati Bell thì iPhone 4S sẽ có màn hình 3.5 inch, vi xử lý A5, camera 5MP, sẽ có giá 400 USD, sau khi được giảm 300 USD sẽ có giá 99 USD.

Danh sách kiểm kê của nhà mạng AT&T có thông tin vỏ iPhone 5

Trong danh sách kiểm hàng của AT&T có liệt kê vỏ iPhone 5 do công ty sản xuất phụ kiện Case-Mate sản xuất.

Hình ảnh này được đăng tải trên trang tin công nghệ BGR, được cho là danh sách kiểm kê hang nội bộ của AT&T, thể hiện 7 vỏ Case-Mate mới được thiết kế cho iPhone 5. Theo đó, những vỏ này có một số màu khác nhau và có các loại vỏ cứng, vỏ mềm.

case_mate_iphone_5_att.jpg

Một số thiết kế vỏ của iPhone 5 do Case- Mate sản xuất cũng đã rò rỉ hồi đầu tháng 9. Case-Mate cũng đã cho đăng tải một biển quảng cáo trên trang web của công ty cho rằng Apple có thể sẽ cho ra mắt cả iPhone 4S và iPhone 5. Tuy nhiên sau đó, Case-Mate lại cho rằng biển quảng cáo đó chỉ là “cho vui” và phủ nhận về việc có thông tin về thế hệ smartphone tiếp theo của Apple.

Trang web Giga.de xây dựng mô hình tuyệt đẹp của iPhone 5

Trang web Giga.de đã dùng các lời đồn thổi về iPhone mới của Apple như thiết kế CAD, hình ảnh vỏ bị rò rỉ, và các bộ phận phần cứng để tạo ra một mô hình thực tế làm điên đảo cộng đồng mạng.

110930092354-547-65.jpg

Theo những lời đồn thổi trước đó iPhone 5 có màn hình lớn hơn, rộng hơn một chút so với iPhone 4 và cũng mỏng hơn, nút màn hình chính rộng hơn và có cảm ứng. Mặt sau của chiếc điện thoại này giống với iPad, được làm bằng nhôm chứ không phải bằng kính, và nút điều chỉnh câm được đặt ở trên cùng. Rất nhiều chi tiết của mô hình này được thực hiện theo những thông tin và hình ảnh được đồn thổi từ hồi tháng 7.

Liệu tất cả những lời đồn thổi trên có đang miêu tả chính xác về iPhone mới và liệu iPhone 5 có thực sự sẽ ra mắt tại sự kiện iPhone của Apple vào ngày mai (thứ 3, ngày 4/10) hay không, bạn hãy cùng chờ xem.

Tác giả: Phạm Khánh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: thông, về, iphone, 5, trước, tin, giờ, g, xôn, xao

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập208
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại558,625
  • Tổng lượt truy cập94,905,278
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây