Điện thoại lạ “quấy động” CES 2010 giảm giá mạnh

Thứ năm - 06/10/2011 23:22

Điện thoại lạ “quấy động” CES 2010 giảm giá mạnh

Chiếc điện thoại với thiết kế lạ của Motorola từng làm mưa làm gió tại triển lãm công nghệ CES 2010 đã được giảm giá một nửa tại Việt Nam, từ 7,9 triệu đồng xuống còn 3,8 triệu đồng.

Motorola BackFlip chiếc điện thoại có thiết kế “phá cách” nhất từ trước đến nay của Motorola với bàn phím Full QWERTY, được thiết kế ngược ra sau và đồng thời cũng là đế khi để chiếc BackFlip trên bàn.

 

Motorola BackFlip có màn hình cảm ứng 3,1 inch, sử dụng bộ xử lý 528 MHz khá khiêm tốn so với các smartphone hiện có trên thị trường. Máy cũng được trang bị camera 5 megapixel, kết nối 3G, WiFi, A-GPS, Bluetooth v2.1...

 

Theo cửa hàng Mai Nguyên (TPHCM), Motorola BackFlip đã được giới thiệu cách đây hơn 1 năm tại thị trường Việt Nam, khi đó sản phẩm này chạy hệ điều hành Android 1.5 (không có tiếng Việt) và được bán với giá 7.9 triệu đồng. Sau một thời gian thay đổi nhân sự và cơ cấu tổ chức của Motorola tại Mỹ thì BackFlip đã không còn được bán tại thị trường Việt Nam do không có nhà phân phối.

 

Trở lại thị trường Việt Nam lần này thông qua nhà phân phối BrightStar, Motorola BackFlip được nâng cấp lên phiên bản Android 2.3.4 hỗ trợ tiếng Việt và được giảm giá hơn 1 nửa, chỉ còn 3,8 triệu đồng.

 

Hình ảnh Motorola BackFlip tại Việt Nam:
 
Màn hình cảm ứng 3,1 inch với 3 phím menu cảm ứng.
 
Bàn phím QWERTY lúc gập.

Mặt sau của máy.
 
Motorola BackFlip có thiết kế lạ với dáng vẻ "hầm hố".

Cạnh bên.

Giao diện màn hình.

Thông tin phần mềm.





Khôi Linh

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập240
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm235
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại557,728
  • Tổng lượt truy cập94,904,381
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây