5 dự đoán trước thềm sự kiện iPhone

Thứ hai - 03/10/2011 02:31

5 dự đoán trước thềm sự kiện iPhone

Chỉ còn vài ngày nữa, Apple sẽ kết thúc những lời đồn thổi về iPhone mới tại sự kiện iPhone vào ngày 4/10. Sau đây là tổng hợp những dự đoán trước khi diễn ra sự kiện Let’s talk iPhone của

>>Năm nay sẽ chỉ có iPhone 4S?

Những lời đồn đoán về iPhone mới đã xuất hiện rất nhiều, thậm chí một danh sách các thông số về iPhone 5 đã được đưa ra. Nhưng liệu phần nào trong số những thông tin đó sẽ là đúng?

Dự đoán 1: iPhone mới sẽ rất khác biệt

Nhiều người cho rằng iPhone mới sẽ có thiết kế hoàn toàn mới. Mặt dù, Apple đang muốn để cho những người quan tâm đến công nghệ phải hồi hộp chờ đợi sản phẩm mới của hãng nhưng cũng phải nói rằng Apple chưa cho ra iPhone mới nào kể từ 16 tháng qua. Vì vậy, nếu iPhone 5 không có gì mới thì sẽ gây ngạc nhiên và hụt hẫng cho rất nhiều người.

Dự đoán 2 : Phần cứng mới nhưng không có gì quá đặc biệt

iPhone 4 có thiết kế mới nhưng không khiến nhiều người ngạc nhiên, ví dụ như chip A4 của iPad. Cũng giống như vậy, có thể iPhone mới sẽ có chip A5 lõi kép của iPad 2.

anh-dau-tien-tu-camera-8-cham-cua-iphone-5-1.jpg
Ảnh được cho là chụp bằng camera của iPhone 5

Ngay cả camera, cũng đã có nhiều lời đồn thổi cho rằng iPhone mới sẽ có camera mới 8MP và Apple cũng có truyền thống cải tiến camera cho những mỗi sản phẩm mới. Cùng với chip và camera mới, iPhone mới có lẽ sẽ có 1GB RAM.

Dự đoán 3 : Nhiều thay đổi phần mềm quan trọng Screen-shot-2010-02-05-at-5.13.37-PM.png

Những tin đồn cho rằng iPhone mới sẽ có cải tiến phần mềm, bao gồm cả tính năng điều khiển bằng giọng nói. Chức năng điều khiển bằng giọng, được cho có tên là Assistant, dựa trên công nghệ nhận dạng giọng nói của Siri, một công ty phần mềm hỗ trợ ảo mà Apple mua từ năm ngoái.

Hệ thống điều khiển bằng giọng nói có thể sẽ là tính năng nổi bật chỉ có ở iPhone 5.

Dự đoán 4 : Sẽ chỉ có 1 iPhone mới

Việc sử dụng danh từ số ít cho sự kiện sắp diễn ra ("Let's talk iPhone") đã khiến nhiều chuyên gia cho rằng Apple sẽ chỉ công bố một iPhone mới, trái ngược với những tin đồn cho rằng hãng này sẽ ra mắt 2 mẫu iPhone là iPhone 5 và iPhone 4S tại sự kiện sắp tới.

36331314151525-iPhone-4-8GB.jpg

Hơn nữa, công ty phân tích tài chính Wedge Partners cho rằng chỉ có iPhone 4S được công bố vào năm nay, Apple không cần có tới 3 mẫu iPhone để đáp ứng 3 mức nhu cầu tầm thấp- tầm trung và tầm cao vì đã có thêm iPhone 4 phiên bản 8GB giá rẻ.

Dự đoán 5 : nhà mạng Sprint sẽ được bán iPhone mới đầu tiên

Theo các nguồn tin của hãng tin Wall Street Journal và Bloomberg, nhà mạng Sprint sẽ là nhà mạng đầu tiên được bán iPhone 5.

Tác giả: Phạm Khánh

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập306
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm300
  • Hôm nay61,837
  • Tháng hiện tại490,689
  • Tổng lượt truy cập94,837,342
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây