Người châu Âu ngày càng chuộng máy ảnh mirrorless

Thứ hai - 31/10/2011 21:22
Ngoại trừ Anh và Pháp, thị phần máy ảnh mirroless ở các nước khác như Italia, Đức và Tây Ban Nha đều tăng nhanh đáng kể so với năm 2010.

Giống như ở thị trường Nhật nói riêng hay châu Á nói chung, người dân châu Âu cũng đang đón nhận máy ảnh ống kính rời không gương lật khá nhanh. Theo số liệu nghiên cứu thị trường của GfK Retail & Technology, các nước lớn như Italia, Đức và Tây Ban Nha đã có mức tăng thị phần rất nhanh với 3,8%, 15,5% và 18,3% so với quý trước.

Tuy nhiên, một sự khác biệt nhỏ đến từ thị trường nước Anh khi trong tháng 9, doanh số bán máy ảnh ống kính rời không gương lật lại giảm nhẹ 1% trong tháng 9 nhưng lại tăng tới 20% so với cùng kỳ năm trước. Tổng thể thị trường máy ảnh kỹ thuật số tại đây cũng đã giảm tới 8%. Tại thị trường Pháp, doanh số bán cũng giảm nhẹ.

Thị trường máy ống kính rời không gương lật đang có sự cạnh tranh rất lớn mà trong đó đi đầu phải kể đến Sony, Olympus, Panasonic hay Samsung. Nikon mới đây cũng cho ra mắt hai mẫu máy J1 và V1 nhưng chưa bán ra thị trường. Dự kiến khi cả Canon bắt đầu tham gia thị trường này, mirrorless có thể sẽ đe dọa đến doanh số máy ảnh compact nhờ chất lượng ảnh đẹp hơn, khả năng thay đổi ống kính và kiểu dáng nhỏ gọn.

Theo Sohoa

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập313
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm310
  • Hôm nay64,124
  • Tháng hiện tại492,976
  • Tổng lượt truy cập94,839,629
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây