Bị bắt, đối tượng nhiễm HIV cắn vào tay công an

Chủ nhật - 14/07/2013 09:09
(Dân trí) - Chiều 1/7, Công an huyện Chư Păh, Gia Lai cho biết, đơn vị đã hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối tượng Hà Minh Quang (SN 1982, trú xã Ia Ly, huyện Chư Păh) về hành vi “mua bán trái phép chất ma túy”.

Trước đó, qua thời gian mật phục, theo dõi đến ngày 22/6, Đội Cảnh sát Hình sự Công an huyện Chư Păh đã bắt quả tang Quang vừa bán 4 tép heroin cho 2 con nghiện. Ngay lập tức, tổ trinh sát đã ập vào bắt gọn Quang. Tuy nhiên, trong lúc dẫn giải Quang lên xe, mặc dù đã bị còng tay nhưng Quang vẫn cố gắng chống cự và y đã cúi xuống cắn vào tay trinh sát Đặng Quốc Bảo, khiến tay anh Bảo bị chảy máu.

Sau khi biết Quang là đối tượng bị nhiễm HIV, anh Bảo đã phải xuống tận TPHCM để phòng phơi nhiễm.

Được biết, Quang là đối tượng nghiện ma túy từ lâu, không có nghề nghiệp, y mới đi làm ăn ở Kon Tum về. Ngoài ra, Quang đã có 1 tiền sự. Quang cũng đã có vợ và con nhỏ chưa đầy 1 tuổi.

Thiên Thư

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập252
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm249
  • Hôm nay46,628
  • Tháng hiện tại237,917
  • Tổng lượt truy cập94,386,581
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây