Gã cuồng dâm lột truồng thiếu nữ, hiếp dâm 5 lần/đêm

Chủ nhật - 14/07/2013 11:47

Gã cuồng dâm lột truồng thiếu nữ, hiếp dâm 5 lần/đêm

Thấy cô bạn gái trẻ - đẹp, mới quen không đồng ý cho “quan hệ”, Hùng “lên cơn điên” đánh, lột truồng và hãm hiếp thiếu nữ 22 tuổi này suốt đêm.
Vụ việc được phát hiện khoảng 16h ngày 24/6, khi chị Nguyễn Ngọc Mai (SN 1985), trú tại quận Đống Đa, Hà Nội, đến CAP Tứ Liên, quận Tây Hồ cấp báo việc người bạn thân của là chị Nguyễn Thảo Hương (SN 1991), trú tại quận Ba Đình đang bị đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1966) giữ trong một ngôi nhà trong ngách 172/38 Âu Cơ và liên tục đánh đập, hiếp dâm suốt đêm.

Hơn 20 CBCS thuộc CAP phối hợp với Đội CSHS CAQ Tây Hồ trang bị nhiều công cụ hỗ trợ, mặc áo giáp chống đạn, găng tay chống dao tiếp cận, phong tỏa nhanh ngôi nhà, đồng thời dùng loa kêu gọi hắn mở cửa. Thấy cảnh sát bao vây, Hùng uy hiếp chị Hương, bắt nói vọng ra ngoài yêu sách “giải tán tổ công tác” sẽ thả người. Trước thái độ hung hãn của đối tượng, để đảm bảo an toàn cho con tin, các mũi trinh sát một mặt ém quân, mặt khác kiên trì thương thuyết với đối tượng.

Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan công an vẫn ngáo
Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan công an vẫn "ngáo"

Khoảng 18h cùng ngày 23-6, chị Hương bất ngờ được hắn đẩy ra đường trong tình trạng tàn tạ, mặt tái xanh vì bị ép làm “nô lệ” cho kẻ cuồng dâm. Ít phút sau khi “con tin” được thả, cảnh sát ập vào bắt giữ Hùng khi anh ta vẫn còn “phê” ma túy, nằm vật trên giường.

Kiểm tra hành chính ngôi nhà 3 tầng mà Hùng thuê trọ, tổ công tác đã thu giữ nhiều dao, kiếm, đao và dụng cụ để sử dụng ma túy “đá”, bật lửa khò, tẩu hút, coóng... cùng la liệt bao cao su đã sử dụng trên sàn nhà. Hùng nhanh chóng được áp giải về trụ sở cơ quan công an để làm rõ sự việc.
 
Tại cơ quan điều tra, chị Hương đã kể lại khoảng thời gian tủi nhục mình bị Hùng bắt ép làm “nô lệ tình dục”. 0h ngày 24-6, sau khi chơi ma túy “đá”, gã dân chơi đáng tuổi bố Hương bắt đầu ép cô cho quan hệ tình dục. Cô gái sợ hãi van xin và kêu mệt do đang mang bầu nhưng gã này nhất quyết không tha. Từ đó cho đến sáng 24/6, gã giang hồ đã ép buộc Hương phải cho hắn quan hệ tình dục tất cả 5 lần. Mỗi lần Hương hé răng kêu mệt, van xin, cô lại bị Hùng túm tóc đánh đập không thương tiếc.
Vừa đau đớn, vừa tủi hổ, suốt nhiều giờ đồng hồ, cô gái trẻ buộc phải chấp nhận làm “nô lệ” cho hắn ta mà không dám kêu la thêm bởi đang trong vòng tay gã côn đồ. Theo lời khai của nạn nhân, suốt thời gian bị giam cầm trong nhà trọ của Hùng, cứ sau mỗi lần quan hệ, cô lại thử xin hắn cho về nhưng không được. Không những vậy, sau mỗi “hiệp” vui vẻ, hắn còn không cho thiếu nữ này được mặc quần áo để thỏa mãn thú vui bệnh hoạn, quái dị của kẻ “ngáo đá”.

Hiện Hùng đang bị CAQ Tây Hồ tạm giữ để điều tra.

* Tên những người liên quan đã được thay đổi
 
Theo Quang Tấn
An ninh Thủ đô

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập235
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm230
  • Hôm nay40,056
  • Tháng hiện tại231,345
  • Tổng lượt truy cập94,380,009
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây