Ra mắt phần mềm Kaspersky 2012 phiên bản tiếng Việt

Thứ sáu - 21/10/2011 23:49

Ra mắt phần mềm Kaspersky 2012 phiên bản tiếng Việt

Hãng bảo mật Kaspersky và công ty TNHH Bảo mật Nam Trường Sơn (NTSS) tổ chức buổi hội thảo “An toàn trên hệ sinh thái Internet” kết hợp với lễ ra mắt sản phẩm Kaspersky 2012.
Hội thảo “An toàn trên hệ sinh thái Internet” kết hợp với lễ ra mắt sản phẩm Kaspersky 2012.

 
Mạng xã hội (MXH) đang ngày càng phổ biến tại Việt Nam với những tên tuổi như Facebook, Zing me, Twitter,... kéo theo sự gia tăng những rủi ro trong môi trường này. Đầu năm 2011, Kaspersky đã phát hiện hơn 209 triệu cuộc tấn công mạng trong vòng 1 tháng, đồng thời phát hiện và diệt hơn 196 triệu chương trình chứa mã độc. Với đặc tính kết nối cao của MXH, một người dùng bị lây nhiễm các chương trình độc hại có thể lây lan sang hàng trăm thậm chí hàng ngàn bạn bè khác của mình.

 

Tại buổi hội thảo “An Toàn cho hệ sinh thái internet”, ông Tommy Bai - Giám Đốc Bộ phận Dịch vụ & Hỗ trợ khách hàng, Kaspersky Lab - cùng Tiến sĩ Tâm lý Huỳnh Văn Sơn đã trình bày, chia sẻ về hành vi, tâm lý của người dùng khi tìm kiếm trên Internet và tham gia MXH cũng như những rủi ro mà người dùng phải đối diện khi tham gia môi trường mang tính cộng đồng cao như MXH. Qua đó cho thấy nhận thức của giới trẻ về an toàn bảo mật thông tin trên MXH cũng như họ sẽ hành động ra sao để có thể bảo vệ mình trước những mối đe dọa đó.

 

Trong khuôn khổ hội thảo, Kasperspy cũng mắt phần mềm Kaspersky Internet Security 2012 và Kaspersky Anti-Virus 2012 phiên bản tiếng Việt hoạt động trên công nghệ điện toán đám mây.

 

Ông Ngô Trần Vũ, Giám đốc điều hành NTS Security, nhà phân phối độc quyền sản phẩm Kaspersky tại Việt Nam, cho biết: “Kaspersky 2012 tiếng Việt đổi mới về giao diện và tính năng sản phẩm, quét virus hiệu quả gấp hai lần nhờ điện toán đám mây và cơ sở dữ liệu trên máy tính.

 

Dự kiến Kaspersky 2012 sẽ có mặt tại các cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc từ 01/11/2011.
 
PV

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập181
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm177
  • Hôm nay28,969
  • Tháng hiện tại350,922
  • Tổng lượt truy cập94,697,575
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây