Seagate ra mắt ổ cứng máy chủ tiết kiệm điện

Thứ hai - 19/08/2013 03:26

Seagate ra mắt ổ cứng máy chủ tiết kiệm điện

Seagate vừa giới thiệu hai loại ổ cứng mới dành cho máy chủ có tên gọi Seagate Terascale HDD và Seagate Enterprise Performance 10K HDD v7 với dung lượng lưu trữ cao và tiết kiệm điện.

Seagate vừa giới thiệu hai loại ổ cứng mới dành cho máy chủ có tên gọi Seagate Terascale HDD và Seagate Enterprise Performance 10K HDD v7 với dung lượng lưu trữ cao và tiết kiệm điện.

Hai loại ổ cứng mới được sử dụng trong các hạ tầng cơ sở đám mây và các trung tâm dữ liệu quy mô lớn. Phù hợp đối với các nhà xây dựng hệ thống, ổ cứng Seagate Terascale HDD và Seagate Enterprise Performance 10K HDD v7 cung cấp dung lượng lưu trữ cao và các cấu hình tiết kiệm năng lượng.

Seagate ra mắt ổ cứng máy chủ tiết kiệm điện

Ổ cứng Seagate Terascale là loại ổ cứng SATA 3.5 inch dành cho máy chủ có thể cung cấp dung lượng cao nhất (4TB), có thể mở rộng và lưu trữ cao hoạt động liên tục. Là nền tảng có chi phí hợp lý dành cho doanh nghiệp để lưu trữ nhiều terabyte dữ liệu phi cấu trúc trên điện toán đám mây.

Ổ cứng Terascale giảm chi phí bằng cách hoạt động với mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất - 4,8 Watts liên tục giảm chi phí năng lượng và chi phí làm mát cho các hoạt động của nhiều ổ đĩa qui mô lớn.

Được trang bị công nghệ Instant Secure Erase (ISE – Công nghệ xóa dữ liệu ngay lập tức) của Seagate, ổ cứng Terascale giúp tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách giảm thời gian xóa ổ đĩa từ nhiều giờ xuống còn vài mili giây, giúp việc hủy bỏ hoặc tái sử dụng ổ cứng được thực hiện nhanh chóng và an toàn.

Ổ cứng còn có giao diện SATA 6Gb/s với chi phí thấp có thể dễ dàng tích hợp được với các cơ sở hạ tầng SATA chi phí thấp hơn.

Ngoài ra, ổ cứng này còn có khả năng chịu rung cao, tăng khả năng hoạt động một cách đồng nhất, độ tin cậy cao trong dòng sản phẩm ổ cứng dành cho máy chủ.

Ổ cứng Seagate Enterprise Performance 10K HDD v7 cung cấp dung lượng cao cho các nhiệm vụ quan trọng, cho phép các chuyên gia lưu trữ thiết kế các giải pháp lưu trữ dữ liệu tối ưu với hiệu năng cao, độ tin cậy nhất quán với mức tiêu thụ năng lượng thấp.

Ổ cứng Enterprise Performance 10K HDD v7 có dung lượng lưu trữ 1,2 TB, cung cấp cho các trung tâm dữ liệu hiệu năng cần thiết cho các ứng dụng cần ghi nhiều cũng như khả năng mở rộng để đáp ứng sự tăng trưởng của lưu trữ và các mục tiêu kinh doanh.

Phù hợp đối với máy chủ và các giải pháp lưu trữ quan trọng, ổ cứng này được thiết kế cho tính toán hiệu năng cao, các khối lượng công việc có mức độ ngẫu nhiên và tính tuần tự cao như xử lý giao dịch cơ sở dữ liệu và các máy chủ chạy khối lượng công việc lớn, xử lý dữ liệu thiết yếu nằm trong các trung tâm dữ liệu bị hạn chế về nguồn và không gian.

Rất tiết kiệm điện, ổ cứng Enterprise Performance 10K HDD v7 là một trong những loại ổ cứng có sự tối ưu hóa năng lượng GB/Watts cao nhất cũng như chi phí làm mát trong ổ cứng 2,5 inch 10K cho doanh nghiệp hiện có.

Ổ cứng này cũng tích hợp công nghệ PowerChoice của Seagate cho phép tùy chỉnh hệ thống để giảm mức tiêu thụ điện khi chạy không tải. Ô cứng này có giao diện SAS 6 Gb/s giúp lưu trữ siêu nhanh và tin cậy.

Tác giả: Theo TPO

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập103
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay12,330
  • Tháng hiện tại275,742
  • Tổng lượt truy cập94,622,395
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây