Top bàn phím cho game thủ dưới 1 triệu đồng

Thứ bảy - 17/08/2013 13:42

Top bàn phím cho game thủ dưới 1 triệu đồng

Bàn phím là một trong những thiết bị không thể thiếu của game thủ PC, với giá dưới 1 triệu đồng các game thủ có không ít sự lựa chọn phù hợp dành cho mình.

Bàn phím là một trong những thiết bị không thể thiếu của game thủ PC, với giá dưới 1 triệu đồng các game thủ có không ít sự lựa chọn phù hợp dành cho mình.

Bàn phím là một trong những thành phần không thể thiếu đối với các game thủ trong công cuộc chinh phục thế giới ảo. Với sự phát triển của công nghệ sản xuất phần cứng như hiện nay đã có không ít hãng công nghệ tiến hành nhảy vào lĩnh vực này. Hãy cùng điểm qua những bàn phím đáng mua nhất trong thời điểm hiện nay.

1. Razer Arctosa (800.000 VNĐ)

Là một trong những nhà sản xuất chuột và bàn phím chơi game nổi tiếng từ rất lâu với đặc điểm dễ nhận thấy là có rất nhiều đèn và thiết kế mang màu sắc chủ đạo là đen.

Top bàn phím cho game thủ đáng mua dưới 1 triệu đồng

Razer Arctosa là một phiên bản tiết giảm bớt những tính năng không cần thiết ví dụ như đèn nền (một trong những thứ khiến giá của bàn phím bị đội lên nhiều). Sau khi đã cắt giảm hầu hết các tính năng không cần thiết Arctosa dừng lại ở mức giá không thể nào dễ chịu hơn, 800 nghìn đồng cho một thương hiệu có nhiều tên tuổi như Razer thì đây quả là sự lựa chọn không tồi.

2. Roccat Arvo Compact Gaming Keyboard 900 (900.000 VNĐ)

Gia nhập làng sản xuất đồ công nghệ ít năm trở lại đây, Roccat là một trong những cái tên nhanh chóng dành được sự tín nhiệm của game thủ sau một số sản phẩm chất lượng không thua kém gì những hãng lâu năm mà lại có cái giá hết sức cạnh tranh.

Top bàn phím cho game thủ đáng mua dưới 1 triệu đồng

Roccat Arvo Compact Gaming Keyboard 900 là loại sản phẩm được thiết kế thu gọn nhằm tối ưu cho game thủ chứ không phải dành cho dân văn phòng chung chung. Bàn phím được tích hợp thêm các phím tự lập trình độc đáo với khả năng gán những chuỗi phím đặc trưng vào từng phím macro để thực thi một chuỗi skill nhanh chóng.

Mức giá 900 nghìn đồng cho một bàn phím loại thường hội tụ những chức năng cao cấp thường thấy ở các hãng sản xuất tên tuổi như Logitech là điều không có gì cần bàn cãi.

3. Thermaltake Tt eSports KNUCKER (950.000 VNĐ)

Vốn tiếp cận làng sản xuất phần cứng bằng các sản phẩm tản nhiệt cao cấp, gần đây Thermaltake mới bắt đầu đánh vào những đối tượng game thủ eSport chuyên nghiệp dưới series Tt eSports.

Top bàn phím cho game thủ đáng mua dưới 1 triệu đồng

Ở mức giá dưới 1 triệu đồng, KNUCKER thể hiện được vẻ ngoài đơn giản, chỉ chứa đầy đủ những tính năng cần thiết mà một chiếc bàn phím thông thường phải có, ngoài ra không có thêm một nút chức năng nào nữa. Sự đơn giản mà KNUCKER mang lại là khá phù hợp cho những game không yêu cầu cao về bàn phím.

4. SteelSeries Merc (1.050.000 VNĐ)

Không ai còn lạ lẫm với cái thương hiệu SteelSeries rất nổi tiếng nhờ nguyên tắc thiết kế hướng tới cảm nhận thực tế cho game thủ chứ không phải đánh vào mẫu mã vẻ ngoài hào nhoáng như Razer. SteelSeries Merc là một sự lựa chọn không tồi cho game thủ chơi các game nhập vai chiến thuật cần nhiều phím multimedia để combo skill cho nhuần nhuyễn.

Top bàn phím cho game thủ đáng mua dưới 1 triệu đồng

Với hàng loạt phím phụ được thêm vào ngay bên trái bàn phím, SteelSeries Merc với giá trên 1 triệu đồng sẽ trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những game thủ game chiến thuật nhập vai.

Tác giả: Theo TTCN

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập197
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm192
  • Hôm nay18,622
  • Tháng hiện tại185,169
  • Tổng lượt truy cập94,333,833
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây