Bàn phím không dây tích hợp trackpad của Logitech

Thứ sáu - 16/08/2013 12:05

Bàn phím không dây tích hợp trackpad của Logitech

Bàn di chuột của TK820 hỗ trợ 13 thao tác chạm đa điểm khác nhau cùng diện tích rộng hơn hầu hết các mẫu laptop trên thị trường.

Bàn di chuột của TK820 hỗ trợ 13 thao tác chạm đa điểm khác nhau cùng diện tích rộng hơn hầu hết các mẫu laptop trên thị trường.

Logitech giới thiệu bàn phím không dây tích hợp trackpad
Logitech TK820.

Bộ bàn phím mới của Logitech bao gồm một dãy phím chiclet kích thước đầy đủ nằm bên trái và một trackpad lớn ở bên phải. Logitech từng có một sản phẩm tích hợp kiểu này là K400 nhưng tính năng kém hơn.

TK820 mới hỗ trợ 13 cử chỉ chạm đa điểm khác nhau cùng cách bố trí giúp người dùng máy để bàn thao tác tốt với cả 5 ngón tay. Trước đó, K400 hướng đến các thiết bị giải trí trong gia đình do có kích thước nhỏ gọn hơn.

Phần trackpad của TK820 không lớn như Magic Trackpad của Apple hoặc Trackpad riêng cũng của Logitech nhưng lớn hơn hầu hết trên các máy tính xách tay hiện nay. Nhà sản xuất cho biết lớp phủ nhám trên bề mặt sẽ chống trơn trượt hoặc bám dính vân tay khi sử dụng.

Các phím của TK820 được làm hơi lõm cùng công nghệ thiết kế PerfectStroke của Logitech người dùng thao tác lâu mà ít bị gây mỏi.

Sản phẩm có giá bán 100 USD, đắt hơn so với mức 40 USD của K400. TK820 sẽ bán vào cuối tháng này tại Mỹ và châu Âu.

Video giới thiệu sản phẩm:

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập93
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay23,021
  • Tháng hiện tại268,978
  • Tổng lượt truy cập94,615,631
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây