Sony hé lộ Tablet lai Laptop trước thềm IFA 2013

Thứ bảy - 24/08/2013 21:48

Sony hé lộ Tablet lai Laptop trước thềm IFA 2013

Thiết bị thuộc dòng Vaio có thể gấp theo các hướng khác nhau nhằm tối ưu cho góc nhìn cũng như cách sử dụng gần giống mẫu Lenovo Yoga 11S.

Thiết bị thuộc dòng Vaio có thể gấp theo các hướng khác nhau nhằm tối ưu cho góc nhìn cũng như cách sử dụng gần giống mẫu Lenovo Yoga 11S.

Sony hé lộ máy tính bảng lai Laptop trước thềm IFA 2013
Sony hé lộ về kiểu dáng mẫu Vaio mới.

Một đoạn video ngắn tiết lộ về mẫu máy tính Vaio sắp ra mắt tại triển lãm IFA 2013 được Sony tải lên YouTube tối qua. Tuy nhiên, ít giờ sau đó hãng đã xóa bỏ clip này. Trong đoạn video, Sony gấp mở một tờ giấy có in chữ Vaio theo các hướng khác nhau giúp chúng có thể sử dụng giống như một máy tính bảng hoặc máy tính xách tay truyền thống.

Kiểu gập này tạo cho người xem liên tưởng đến một thiết bị biến hình khác của Lenovo là Yoga 11S. Khi đó, phần bàn phím sẽ úp xuống mặt để máy và màn hình được quay ra bên ngoài để dễ dàng xem các nội dung như video.

Năm ngoái Sony từng đưa ra một mẫu máy tính xách tay lai máy tính bảng khác là Vaio Duo 11. Mẫu ultrabook màn hình 11 inch có bàn phím trượt xuống để sử dụng như máy tính truyền thống. Tuy nhiên, Duo 11 chỉ có hai định hướng để chọn lựa và không có sự lựa chọn về góc màn hình. Thiết kế của mẫu Vaio mới tỏ ra linh hoạt hơn.

Triển lãm IFA 2013 diễn ra từ ngày 6-11/9 tới đây dự kiến sẽ là nơi ra mắt khá nhiều sản phẩm mới trong đó bao gồm cả mẫu Galaxy Note 3, Smartwatch hay các dòng máy tính mới của Sony.

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm133
  • Hôm nay20,881
  • Tháng hiện tại187,428
  • Tổng lượt truy cập94,336,092
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây