Samsung tham gia thị trường tablet cho trẻ em

Thứ ba - 27/08/2013 21:26

Samsung tham gia thị trường tablet cho trẻ em

Các nguồn tin từ Hàn Quốc cho hay trong tháng 9 này có thể Samsung sẽ trình làng Galaxy Tab 3 Kids, chiếc máy tính bảng (tablet) dành cho trẻ em.

Các nguồn tin từ Hàn Quốc cho hay trong tháng 9 này có thể Samsung sẽ trình làng Galaxy Tab 3 Kids, chiếc máy tính bảng (tablet) dành cho trẻ em.

Không quá bí mật, các hình ảnh về thiết kế cùng thông số kỹ thuật của chiếc Galaxy Tab 3 Kids của Samsung đã xuất hiện trên các trang mạng của Hàn Quốc những ngày qua.

Samsung tham gia thị trường tablet cho trẻ em

Theo đó thiết bị có tên mã SM-T2105, đây sẽ là chiếc tablet dành cho trẻ em với thiết kế vỏ nhựa nhiều màu sắc bắt mắt và hình dáng khá giống mẫu Galaxy Tab 3 đã được trình làng. Máy được trang bị màn hình TFT LCD 7 inch hiển thị độ phân giải WSVGA (1024x600 pixel), chip xử lí 2 nhân 1,2GHz, RAM 1GB và bộ nhớ trong 8GB với khe cắm thẻ nhớ microSD mở rộng.

Bên dưới là một pin dung lượng 4000mAh, mỏng 9,9mm, nặng 302g, được cài đặt sẵn Android 4.1 Jelly Bean. Phía sau là máy ảnh chính 3 megapixel, máy ảnh phụ 1,3 megapixel phía trước, trang bị công nghệ NFC, Bluetooth và bộ vỏ có thể thay thế với nhiều màu sắc khác nhau nhằm thu hút trẻ em.

Vì là tablet dành cho trẻ nhỏ nên máy sẽ được trang bị nhiều ứng dụng thú vị dành cho trẻ em cũng như các chức năng giúp cho cha mẹ khóa các nội dung không phù hợp.

Tuy không tiết lộ giá cũng như ngày bán cụ thể nhưng các nguồn tin đều khẳng định Samsung sẽ bán ra thị trường chiếc máy này ngay trong tháng 9 tới đây, khi mùa tựu trường chính thức bắt đầu.

Tác giả: Theo NLĐ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay23,682
  • Tháng hiện tại190,229
  • Tổng lượt truy cập94,338,893
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây