TravelMate 8481 - Laptop mới dành cho giới doanh nhân

Thứ tư - 23/11/2011 05:56

TravelMate 8481 - Laptop mới dành cho giới doanh nhân

Tiếp tục phát triển dòng máy mang phong cách sang trọng, Acer đang tạo nên những chuẩn mực mới về một dòng laptop “mỏng, nhẹ, mạnh” dành cho giới doanh nhân. Trong đó chiếc laptop TravelMate 8481 vừa được giới thiệu tại triển lãm Computex Đài Loan năm 2011 là một ví dụ điển hình.

Người bạn lý tưởng cho những chuyến công tác xa
 
TravelMate 8481 nổi bật với độ dày chỉ 18mm trọng lượng chỉ 1,5kg, các góc cạnh được thiết kế vô cùng tinh tế và thời trang. Bên cạnh đó, màn hình LED 14inch độ phân giải 1366 x 768 pixel được cung cấp bởi nhà sản xuất LG cho độ mỏng khung viền chỉ 4mm, tạo cảm giác thanh mảnh và sang trọng. Và độ mỏng này ấn tượng đến nỗi có thể thấy hình ảnh hiển thị như sắp tràn ra ngoài màn hình.

Tự tin trao đổi công việc với đối tác
 
Với mong muốn không ngừng mang đến những tiện ích tối đa và công nghệ mới nhất cho người tiêu dùng, nhà sản xuất Acer đã nâng cấp hiệu năng sửa dụng pin cho các dòng laptop. Theo đó, TravelMate 8481 được tích hợp loại pin khá hoàn hảo với thời lượng dùng lên tới hơn 8 giờ đồng hồ vẫn giữ được 80% thời lượng đó sau 1.000 lần sạc. Đây cũng được xem là một trong những chiếc laptop có thời lượng pin vào hàng cao nhất hiện nay. Nhờ vậy, các nhà quản lý có thể thoải mái tham gia các cuộc họp trực tuyến hoặc làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải lo lắng về nguồn điện.

Đáp ứng hiệu quả cường độ làm việc của chủ nhân
 
TravelMate 8481 được trang bị bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 2 cùng một số công nghệ mới, như Intel Wireless Display, cho phép truyền tải hình ảnh lên một màn hình lớn hơn mà không cần dây nối. Dù đã có card đồ họa Intel HD Graphics 3000, người dùng vẫn có thể tùy chọn thêm card đồ họa Nvidia GeForce GT 520. Bên cạnh đó, máy có RAM DDR3 4GB có thể nâng cấp lên 8GB, sử dụng ổ cứng tùy chọn HDD 320GB hoặc SSD 128GB, hỗ trợ cổng kết nối Bluetooth 3.0, USB 3.0 đặc biệt có thể sạc thiết bị ngoại vi không cần mở nguồn, VGA, HDMI, đầu đọc thẻ đa định dạng.

Yên tâm lưu trữ dữ liệu trong máy
 
Ngoài ra, chiếc laptop siêu di động của Acer còn được tích hợp tính năng nhận diện dấu vân tay để đảm bảo tính bảo mật cao cho người sử dụng. Đồng thời, máy cũng trang bị hệ thống chống sốc đĩa, sử dụng khung nhôm bao quanh ổ đĩa cứng giúp bảo vệ máy tối đa khi di chuyển trên đường. Hệ thống bảo mật tối ưu với chức năng mã hóa dữ liệu ổ cứng. Bên cạnh đó, các nút chuột trên touchpad của TravelMate 8481 cũng sử dụng cơ chế tương tự như các phím bấm trên bàn phím giúp người sử dụng thao tác đơn giản và nhanh chóng hơn.

Với những điểm nổi bật này, TravelMate 8481 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và là công cụ hỗ trợ đắc lực cho doanh nhân trong công việc. Hiện TravelMate 8481 được bán với giá 18.990.000 đồng.

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại439,219
  • Tổng lượt truy cập94,785,872
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây