Google cập nhật Chrome 30 cho Android và PC

Thứ tư - 02/10/2013 09:26
Google mới đây đã cập nhật Chrome dành cho Android lên phiên bản 30, trong đó điểm mới đáng khen nhất đó là hãng đã cải tiến thao tác trượt ngón tay để thực hiện một số tác vụ trong trình duyệt.
Google cập nhật Chrome 30 cho Android và PC

Google mới đây đã cập nhật Chrome dành cho Android lên phiên bản 30, trong đó điểm mới đáng khen nhất đó là hãng đã cải tiến thao tác trượt ngón tay để thực hiện một số tác vụ trong trình duyệt. Đây là tính năng từng được hãng đưa vào bản beta phát hành hồi tháng 8.

Google cập nhật Chrome 30 cho Android và PC

 

Trước đây, nếu muốn chuyển giữa các tab đang mở thì chúng ta có thể trượt từ mép màn hình vào phía trong, thế nhưng điều này khiến tab bị đổi ngay cả khi người dùng không muốn bởi họ chỉ vô tình kéo ngón tay khi xem nội dung web mà thôi.

Giờ đây, thao tác trượt này bị giới hạn lại và chỉ tác dụng khi chúng ta trượt ở khu vực thanh địa chỉ mà thôi. Ngoài ra, Google còn bổ sung thêm thao tác trượt xuống từ thanh địa chỉ để xem tất cả những tab đang mở và trượt từ trên xuống ngay phím menu (hình ba dấu chấm) để mở menu của Chrome. 

Cũng trong dịp này Google đã cập nhật Chrome dành cho PC, trong đó bổ sung thêm khả năng tìm kiếm ảnh trực tiếp ngay từ trong menu chuột phải. Khi thấy một tấm ảnh đẹp, bạn chỉ việc click chuột phải lên nó, chọn "Search Google for this image" là xong. Kết quả tìm kiếm sẽ được trả về một cách nhanh chóng.

Tải về Chrome dành cho PCAndroid.

Tác giả: Theo Tinh tế

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập183
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm179
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại339,297
  • Tổng lượt truy cập94,685,950
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây