Google thu thêm phí cho nhà quảng cáo

Thứ tư - 25/12/2013 06:55
Google sắp thu thêm phí đảm bảo khả năng hiện hữu trước mắt người dùng của những nội dung quảng cáo đăng trên công cụ tìm kiếm của mình.
Google thu thêm phí cho nhà quảng cáo

Google sắp thu thêm phí đảm bảo khả năng hiện hữu trước mắt người dùng của những nội dung quảng cáo đăng trên công cụ tìm kiếm của mình.

'Google
Sở hữu nền tảng thương mại điện tử mạnh mẽ, Google sắp thu thêm phí "đảm bảo hữu hình" cho những khách hàng muốn tối ưu hóa nội dung quảng cáo của mình

Theo Telegraph, một trong những lỗ hổng cố hữu vẫn luôn tồn tại trong ngành quảng cáo trực tuyến là việc những công ty luôn phải trả tiền cho những suất quảng cáo (advertising slot) mà người dùng ít khi hoặc không bao giờ nhìn thấy.

Theo số liệu khảo sát mới đây của Hãng nghiên cứu thị trường comScore, gần một nửa nội dung quảng cáo trực tuyến đều bị người truy cập Internet... bỏ qua, không nhìn thấy.

"Ngay cả những biển quảng cáo rực rỡ, hay ho nhất cũng hóa thành vô ích nếu không được người ta nhìn thấy", giám đốc mảng sản phẩm nhóm của Google, ông James Beser, cho biết, đồng thời khẳng định đây là động lực để Google đầu tư nhiều kinh phí và năng lực nhằm đảm bảo tính hiện hữu của một nội dung quảng cáo dành cho khách hàng quảng cáo của mình.

Theo đó, tính năng Active View của Google được dựa trên công nghệ IAB/3MS, vốn chỉ công nhận tính "hữu hình" của một mẩu quảng cáo nếu hơn 50% nội dung của nó tồn tại trên màn hình trong một giây hoặc lâu hơn.

Từ đó, khách hàng đăng quảng cáo của Google có thể biết được chiến dịch quảng cáo của họ nhận được bao nhiêu sự quan tâm của người xem, nhằm điều chỉnh các chiến dịch quảng cáo sao cho hiệu quả hơn trong tương lai.

Tờ Telegraph bình luận với tư cách là nhà mạng quảng cáo trực tuyến lớn đầu tiên đưa ra gói dịch vụ "đảm bảo hữu hình" đến khách hàng, Google đã đi trước một bước so với các đối thủ sừng sỏ như Facebook hay Twitter, vốn vẫn đặt quảng cáo trong phần nhận tin tức (news feed), nơi đa số người dùng thường bỏ qua.

Tác giả: Theo Tuổi trẻ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập172
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại197,263
  • Tổng lượt truy cập94,345,927
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây