Tặng key phần mềm Trend Micro Worry-Free v8.0

Thứ hai - 01/07/2013 03:55
Nhân dịp chương trình ra mắt sản phẩm bảo mật Trend Micro Worry – Free V8.0 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhà phân phối Trend Micro là công ty Đỉnh Thái Phong triển khai chương trình tặng Key bản quyền dành cho những độc giả của Quản trị mạng.
Tặng key phần mềm Trend Micro Worry-Free v8.0

Nhân dịp chương trình ra mắt sản phẩm bảo mật Trend Micro Worry-Free v8.0 dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhà phân phối Trend Micro là công ty Đỉnh Thái Phong triển khai chương trình tặng Key bản quyền dành cho những độc giả của Quản trị mạng.

Ngày 30.5.13 – Tại Tp.Hồ Chí Minh. Công ty Đỉnh Thái Phong là nhà phân phối các sản phẩm cá nhân và các giải pháp bảo mật dành cho doanh nghiệp (SMB) của Trend Micro tại Việt Nam và QuanTriMang.com.vn chính thức hợp tác ra mắt chương trình tri ân những độc giả của Quản Trị Mạng.

Nội dung chương trình hợp tác

Công ty Đỉnh Thái Phong sẽ tặng cho những độc giả của Quản Trị Mạng 1 bộ sản phẩm bản quyền dành cho 5 máy chương trình Trend Micro Worry – Free V8.0 được thiết kế phù hợp với nhu cầu bảo mật cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Số lượng: 20 bộ sản phẩm. Trị giá mỗi bộ sản phẩm là 3,630,000 VNĐ

Đối tượng tham dự là những công ty, doanh nghiệp có nhu cầu về bảo mật thông tin. Do số lượng có hạn nên sẽ ưu tiên cho những độc giả gởi thư đề nghị quà tặng về tòa soạn sớm nhất.

Tặng key phần mềm Trend Micro Worry-Free Business Security Advanced

Đặc điểm của sản phẩm

Trend Micro Worry-Free được thiết kế đặc biệt dành cho các tổ chức bị hạn chế về nguồn lực IT và sử dụng hệ thống nhận dạng mối đe dọa toàn cầu thông minh dựa trên công nghệ điện toán đám mây Trend Micro Smart Protection Network.

  • Nhanh chóng: Thông tin cập nhật được lưu trữ tập trung ở máy chủ của doanh nghiệp hoặc Trend Micro, cung cấp bảo vệ các mối đe dọa mới nhất mà không ảnh hưởng đến hiệu suất của máy tính.
  • Hiệu quả: Ngăn chặn virus, spyware, và các mối đe dọa khác trước khi đến máy tính doanh nghiệp và cải thiện hiệu suất bằng cách chặn thư rác và truy cập vào các trang web không thích hợp.
  • Đơn giản: Dễ dàng cài đặt và sử dụng, không cần biết nhiều về công nghệ thông tin

Trend Micro Worry-Free Business Security 8 cung cấp những tính năng mới như hỗ trợ cho Windows Server 2012 và Windows 8, hỗ trợ IP V6, tích hợp công cụ gỡ bỏ các phần mềm giả mạo chống virus và tối ưu hóa hiệu suất.
Tính năng chống mất cắp dữ liệu (DLP) thư điện tử của bản Worry-Free Business Security 8 cho phép các doanh nghiệp nhỏ đảm bảo an toàn cho thông tin bằng cách phát hiện, giám sát và ngăn chặn những sự cố gây rò rỉ thông tin bí mật qua email – dù vô tình hay hữu ý.

Tính năng tích hợp bảo vệ Mac của phần mềm bảo mật này cũng hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ đang chạy cả hệ điều hành Mac và Windows bởi vì nó cho phép họ bảo vệ iMac, Mac Server và MacBook mà không cần trang bị hay quản lý thêm những giải pháp khác. Tính năng này chỉ cần một giao diện điều khiển duy nhất hiển thị tình trạng an ninh và cấu hình cho cả hai nền tảng.

Bên cạnh đó, tính năng kiểm soát thiết bị của Worry-Free Business Security V8.0 giúp các doanh nghiệp kiểm soát những kết nối qua USB để ngăn ngừa mất dữ liệu và chặn đứng các mối đe dọa. Các doanh nghiệp cũng sẽ hạn chế được những kết nối vào cổng USB để tránh thông tin bị người khác sao chép sang các thiết bị cầm tay này.

Worry-Free Business Security 8 đang có 2 phiên bản: Bản tiêu chuẩn Standardbản nâng cao Advanced. Phiên bản Standard bảo vệ máy tính có cài đặt Windows, máy notebook và máy chủ. Bản nâng cấp giữ nguyên công dụng như bản tiêu chuẩn và bảo vệ cho máy chủ, máy tính Mac và các máy chủ email chạy Exchange. Phiên bản cao cấp này cũng bao gồm bảo vệ chống mất dữ liệu thư điện tử và ngăn chặn thư rác đa tầng.

Chi tiết liên hệ nhận quà tặng

  • Email: thuhuongmeta.vn
  • Thời gian nhận email: từ 30/5/2013 đến hết 10/06/2013
  • Tiêu đề email: QuanTriMang - Dang ky key Trend Micro Worry-Free Business
  • Nội dung email vui lòng điền đầy đủ thông tin (có dấu): tên độc giả liên lạc, số điện thoại, chức vụ, đơn vị đang công tác. Những email nào thông tin không rõ ràng thì coi như không hợp lệ và không được chấp nhận.

Tác giả: Quản Trị Mạng

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm179
  • Hôm nay29,383
  • Tháng hiện tại220,672
  • Tổng lượt truy cập94,369,336
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây