Top dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí có dung lượng lớn nhất

Thứ năm - 09/05/2013 19:16
Một vài năm trở lại đây, các dịch vụ lưu trữ đám mây với khả năng đồng bộ hóa các tập tin, thư mục trên nhiều máy tính và thiết bị di động đã không còn là điều lạ đối với người dùng. Các dịch vụ lưu trữ đám mây...
Top dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí có dung lượng lớn nhất
Một vài năm trở lại đây, các dịch vụ lưu trữ đám mây với khả năng đồng bộ hóa các tập tin, thư mục trên nhiều máy tính và thiết bị di động đã không còn là điều lạ đối với người dùng. Các dịch vụ lưu trữ đám mây như D-ropbox, SugarSync, Google Drive có thể đồng bộ hoá và hoạt động như ổ đĩa cứng giúp bạn có thể lưu trữ dễ dàng. Các dịch vụ lưu trữ trực tuyến hiện nay đều tăng thêm dung lượng lưu trữ và hoàn toàn miễn phí. Dưới đây là những dịch vụ lưu trữ đám mây miễn phí có dung lượng lớn nhất hiện nay.


Amazon Cloud Drive

Dịch vụ Cloud Drive của Amazon vừa chính thức được nâng cấp với khả năng đồng bộ hóa dữ liệu một cách hoàn hảo, có nghĩa là khi người dùng lưu một dữ liệu lên Cloud Drive trên máy tính thì các dữ liệu này ngay lập tức sẽ được đồng bộ hóa lên các thiết bị khác của Amazon. Hiện tại, Cloud Drive của Amazon đang cung cấp cho người dùng một tài khoản miễn phí có dung lượng 5 GB và có thể tải tại: 
 

SugarSync

Nhà cung cấp dịch vụ chia sẻ và lưu trữ dữ liệu SugarSync cho biết họ đã nâng cấp dung lượng lưu trữ trực tuyến miễn phí cho người dùng từ 2GB lên 5GB. Người dùng  dịch vụ sẽ tự động được nâng cấp dung lượng lưu trữ mà không cần thay đổi bất cứ thông tin gì trong tài khoản của mình. Dịch vụ của SugarSync vẫn được cộng đồng Internet sử dụng để lưu trữ và chia sẻ dữ liệu trực tuyến đồng thời cũng là một công cụ để quản lý các tài liệu, thư điện tử, các file hình ảnh, âm thanh được tải lên từ các thiết bị sử dụng các hệ điều hành khác nhau. Tải và cài đặt SugarSync miễn phí tại https://www.sugarsync.com/downloads/

Mega.co.nz  

Khác với dịch vụ Megaupload đình đám một thời, mọi tập tin người dùng tải lên Mega sẽ được mã hóa để ngăn chặn các cuộc tấn công vào người dùng lẫn những dữ liệu được lưu trên máy chủ của dịch vụ. Nó cũng sẽ phòng ngừa được tình trạng bị chính quyền "hỏi thăm" bởi thực chất Mega không có quyền truy cập vào những nội dung của người dùng. Khách hàng sử dụng Mega phải chịu trách nhiệm về bản quyền của những tập tin do mình đăng lên, Mega chỉ cung cấp nơi lưu trữ trên mạng mà thôi. Điểm thú vị nhất ở Mega đó là chúng ta sẽ có 50GB lưu trữ miễn phí ngay khi vừa đăng kí xong. Bạn có thể truy cập vào trang web http://mega.co.nz để tạo tài khoản mới và bắt đầu sử dụng miễn phí.



Box

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tập tin trực tuyến Box (box.com) đã quyết định tặng miễn phí cho người dùng đăng ký mới với 25 GB miễn phí thay vì 5 GB. Dịch vụ lưu trữ Box đã xuất hiện trên hầu hết các nền tảng từ máy tính đến điện thoại di động. Trên máy tính, Box cũng hỗ trợ đồng bộ máy khách dưới dạng thư mục lưu trữ tương tự D-ropbox hay SkyDrive và người dùng có thể xem lại và truy xuất tập tin đã lưu trên đám mây trực tiếp từ điện thoại qua các ứng dụng Box cho Android, iOS và Windows Phone. Bạn hãy nhanh tay truy cập vào địa chỉ https://www.box.com/personal/ và đăng ký ngay.


D-ropbox 

D-ropbox là dịch vụ lưu trữ đám mây quen thuộc với hầu hết người dùng Internet hiện nay. D-ropbox cho phép bạn lưu trữ hình ảnh, tài liệu và video trực tuyến. Nói cách khác bất cứ dữ liệu nào bạn lưu vào D-ropbox đều được tự động lưu vào máy tính, điện thoại và tài khoản trên website D-ropbox của bạn. D-ropbox cũng giúp cho bạn dễ dàng chia sẻ các tài liệu đó cho nhiều người dùng khác. Khi đăng kí tài khoản miễn phí tại https://www.d-ropbox.com/downloading thì người dùng được cung cấp 2GB lưu trữ trực tuyến. Nhưng bạn có thể nhận được thêm 20GB dung lượng miễn phí bằng bốn cách sau: Mời bạn bè, kích hoạt Camera Upload, liên kết với mạng xã hội,  Xem giới thiệu về dịch vụ.


Google Drive

Người dùng có thể truy cập http://drive.google.com/start để đăng ký, xem giới thiệu và tải về ứng dụng trên máy tính. Google Drive là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến của Google, cung cấp cho mỗi người dùng 5GB dung lượng, dịch vụ này hoàn toàn miễn phí. Bạn chỉ cần có một tài khoản Google bất kỳ như Google Mail, Google Plus... là có thể sử dụng miễn phí 5GB dung lượng để lưu trữ dữ liệu của mình lên môi trường internet, vừa đảm bảo an toàn bằng mật khẩu tài khoản Google, vừa có thể truy cập dữ liệu tại bất cứ đâu. 


MiMedia (m)Drive

Được cung cấp tại địa chỉ http://www.mimedia.com/download/  với 7 GB dung lượng lưu trữ miễn phí cùng các tính năng như bảo mật, tự động sao lưu trực tuyến và đồng bộ đám mây. Truy cập vào các tập tin của bạn từ bất cứ nơi nào, hỗ trợ truyền tải nhạc và video cho phép xem ảnh bằng cách sử dụng ứng dụng MiMedia miễn phí cho iOS. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ hình ảnh, video và các tập tin của mình, thậm chí gửi đến các mạng xã hội ưa thích. 



SkyDrive

Cung cấp 7 GB dung lượng miễn phí nhưng với những người dùng cũ có thể đăng ký lên đến 25 GB dung lượng miễn phí. Các dữ liệu trên đây có thể truy cập từ điện thoại Android, iPhone, iPad, Windows Phone bên cạnh máy tính Windows hoặc Mac. Bạn có thể chia sẻ các tập tin lớn và hình ảnh với bạn bè và người thân, chỉ cần một trình duyệt web là có thể truy cập các tập tin. Tải về và cài đặt SkyDrive tại http://windows.microsoft.com/en-us/skydrive/download


SpiderOak

Dịch vụ SpiderOak mang đến cho người dùng giải pháp sao lưu dữ liệu một cách toàn diện, tức là tạo một kho lưu trữ dữ liệu trực tuyến, phân quyền truy cập, chia sẻ tập tin, đồng bộ các thư mục và tập tin theo một lịch trình tự động, quản lý tập tin và thư mục bằng phần mềm SpiderOak. Với một tài khoản miễn phí, bạn được cung cấp một không gian lưu trữ trực tuyến là 2GB, không giới hạn dung lượng tập tin và băng thông truyền tải. Để sử dụng dịch vụ, bạn truy cập vào địa chỉ https://spideroak.com/opendownload/ tải về phần mềm SpiderOak.


Đỗ Thị Thuyền (Nguồn pcworld.com)

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm57
  • Hôm nay19,582
  • Tháng hiện tại287,059
  • Tổng lượt truy cập94,633,712
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây