Windows 8.1 sẽ cho nâng cấp miễn phí

Thứ ba - 14/05/2013 23:51
Phiên bản chính thức được Microsoft tung ra vào cuối năm nay trên Windows Store trong khi bản thử nghiệm đại trà Preview sẽ có mặt vào tháng sau.
Windows 8.1 sẽ cho nâng cấp miễn phí

Phiên bản chính thức được Microsoft tung ra vào cuối năm nay trên Windows Store trong khi bản thử nghiệm đại trà Preview sẽ có mặt vào tháng sau.

Windows 8.1 sẽ cho nâng cấp miễn phí
Windows 8.1 sẽ cho nâng cấp miễn phí vào cuối năm nay.

Microsoft hôm qua đã xác nhận phiên bản hệ điều hành tên mã Windows Blue sẽ mang tên chính thức đơn giản là Windows 8.1. Đây cũng sẽ là bản nâng cấp nhỏ giống như Service Pack trên các thế hệ XP, Vista hay 7 trước đây. Người dùng có thể tải về bản chính thức xuất hiện trên Windows Store vào cuối năm nay.

Ngoài ra, một phiên bản thử nghiệm phổ thông Preview sẽ được hãng cho tải về vào ngày 26/6 cũng như được giới thiệu chi tiết hơn tại hội nghị Build diễn cùng tuần. Phiên bản Preview cũng được cung cấp miễn phí cho cả hệ điều hành Windows 8 và Windows RT.

Dù có nhiều tin đồn và cả bản thử nghiệm cho nhà phát triển bị lộ gần đây nhưng Microsoft vẫn chưa công bố chi tiết các thay đổi trên Windows 8.1. Tuy nhiên, gần như chắc chắn phiên bản mới sẽ hỗ trợ thêm các thiết bị màn hình cỡ nhỏ khoảng 7 đến 8 inch. Thay đổi này giúp hãng cạnh tranh tốt hơn với máy tính bảng Android cũng như iPad Mini trên thị trường.

Một số thay đổi khác trên Windows 8.1 có thể kể đến như đa tác vụ tới 5 phần mềm trên màn hình giao diện Modern UI, ô ứng dụng có thêm kích thước nhỏ hơn cũng như mục cài đặt chung có thêm nhiều tùy chọn.

Slashgear cho hay HTC có thể là nhà sản xuất đầu tiên hào hứng với bản cập nhật mới này khi tung ra một mẫu máy tính chạy Windows RT. Đây sẽ là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của hãng điện tử Đài Loan sau hơn 2 năm vắng bóng.

 

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

 Tags: trong khi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập243
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay47,997
  • Tháng hiện tại239,286
  • Tổng lượt truy cập94,387,950
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây