Mua Samsung Galaxy Tab, Galaxy SII chỉ với 2 triệu đồng

Thứ hai - 07/11/2011 23:36
Khách hàng chỉ cần bỏ ra 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu được ngay điện thoại Galaxy SII, máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 và Galaxy Tab 8.9, số tiền còn lại được trả góp trong vòng 6 tháng với lãi suất 0%.
Mua Samsung Galaxy Tab, Galaxy SII chỉ với 2 triệu đồng

ICTnews – Khách hàng chỉ cần bỏ ra 2 triệu đồng là đã có thể sở hữu được ngay điện thoại Galaxy SII, máy tính bảng Galaxy Tab 10.1 và Galaxy Tab 8.9, số tiền còn lại được trả góp trong vòng 6 tháng với lãi suất 0%.

Đây là chương trình khuyến mãi do Samsung kết hợp với Sacombank tổ chức, được áp dụng tại hệ thống cửa hàng, siêu thị bán sản phẩm của Samsung như Mai Nguyên, Phan Khang, Viễn Thông A, Gia Long... từ 31/10/2011 đến 31/01/2012, nhằm giúp khách hàng có thể sở hữu những sản phẩm chất lượng cao của Samsung, khi không thể trả toàn bộ số tiền quá lớn cùng một lúc.

Theo đó, chương trình chỉ áp dụng cho những khách hàng đang sử dụng thẻ tín dụng quốc tế Sacombank, các khách hàng có thẻ này khi muốn sở hữu những sản phẩm cao cấp trên của Samsung, mà không thể đáp ứng được về tài chính, chỉ cần mang 2 triệu đồng đến các hệ thống cửa hàng nằm trong chương trình sẽ được hỗ trợ mua trả góp trong vòng 6 tháng và lãi suất 0%.

Lê Mỹ

                                                                                                        

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm11
  • Hôm nay6,631
  • Tháng hiện tại99,075
  • Tổng lượt truy cập94,247,739
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây