Nạp tiền điện thoại online, trúng iPad

Thứ hai - 17/10/2011 03:00
Smartlink vừa công bố chương trình khuyến mãi với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1 tỷ đồng cho các chủ thẻ nạp tiền điện thoại di động trên các kênh giao dịch điện tử.
Nạp tiền điện thoại online, trúng iPad

Cụ thể, từ 10/10 đến 31/12/2011, các chủ thẻ nạp tiền điện thoại di động qua hệ thống Smartlink tại các kênh giao dịch điện tử của các ngân hàng và các website http://www.vinaphone.com.vn , http://vnexpress.net  sẽ có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn như iPad2 16G, iPod Nano Gen6 16G hay 500.000 đồng tặng vào tài khoản ngân hàng.

Riêng với các chủ thẻ Vietcombank, chương trình khuyến mãi được áp dụng từ ngày 15/10 đến 31/12.

Chương trình khuyến mãi được Smartlink phối hợp với các ngân hàng Vietcombank, ACB, MSB, Eximbank, Standard C-hartered, GPBank, MHB, HDBank, các công ty viễn thông và các nhà cung cấp dịch vụ trực tuyến triển khai.

Cũng trong thời gian trên, chủ tài khoản/chủ thẻ ghi nợ nội địa của các ngân hàng khi thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại của các công ty viễn thông (Viettel, MobiFone, VinaPhone) hoặc nạp tiền tài khoản game của các công ty game (VTCO - Vcoin, FPTO – Bạc, VNG - ZingXu) qua hệ thống Smartlink tại các kênh giao dịch điện tử của các ngân hàng và tại website http://www.vinaphone.com.vn  cũng sẽ được tặng chiết khấu 4% giá trị nạp tiền (áp dụng với thẻ nạp có giá trị từ 100.000VND trở lên).

Tác giả: Hà Minh 

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm8
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,355
  • Tháng hiện tại98,799
  • Tổng lượt truy cập94,247,463
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây