Đóng băng máy tính với Wondershare Time Freeze

Thứ sáu - 21/10/2011 11:00
Wondershare Time Freeze là phần mềm đóng băng hệ thống nhỏ gọn, đơn giản và hiệu quả, giúp máy tính của bạn luôn được đặt trong trạng thái an toàn, bảo vệ dữ liệu tránh những thay đổi không mong muốn.
Đóng băng máy tính với Wondershare Time Freeze

Điểm đặc biệt hấp dẫn của phần mềm này so với các phần mềm khác là bạn có thể kích hoạt sử dụng ngay tính năng đóng băng mà không cần phải khởi động lại hệ thống. Phần mềm có giá 39 USD, tuy nhiên với chương trình khuyến mãi hiện tại bạn có cơ hội sử dụng với bản quyền miễn phí. Dưới đây là cách thực hiện.

Đầu tiên, bạn truy cập địa chỉ http://www.wondershare.com/store/giveaway-of-the-day/cm.html sau đó nhập tên (First Name), họ (Last Name), địa chỉ email (E-mail) vào các khung tương ứng, sau đó nhấn vào nút Get it Now

222222222222.jpg

Trong bước kế tiếp, bạn truy cập hộp thư của mình, mở lá thư có tiêu đề Free Keycode for Wondershare Time Freeze 2.0  bạn sẽ được cung cấp tài khoản Registration e-mail address và số Registration keycode cần thiết để kích hoạt bản quyền sử dụng miễn phí.

33333333.jpg

Hãy lưu lại những thông tin này, tiếp đó tải phần mềm từ địa chỉ http://download.wondershare.com/cbs_down/time-freeze_full674.exe kích hoạt file tải về để cài đặt phần mềm.Một khi hoàn tất sẽ có một cửa sổ xuất hiện, bạn nhập vào khung  Licensed e-mail địa chỉ email (chính là Registration e-mail address của bạn) và Registration code (chính là số Registration keycode của bạn) rồi nhấn vào nút Register là xong.

 444444.jpg

Các tính năng chính:

- Giữ cho hệ thống an toàn khỏi các mối đe dọa của virus, phần mềm gián điệp, sâu, Trojan...
- Khởi động hệ thống ảo hóa trong 2 lần nhấp chuột, không cần phải khởi động lại máy tính.
- Dễ dàng khôi phục hệ thống và phục hồi để loại bỏ những thay đổi không mong muốn.
- Bảo vệ chế độ cải thiện đáng kể hiệu quả của hệ thống ảo.

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay24,391
  • Tháng hiện tại69,576
  • Tổng lượt truy cập95,057,966
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây