Học lớp 6 đã thành thạo viết và phát triển phần mềm

Thứ hai - 21/11/2011 12:35
Thomas không chỉ rõ con đường cụ thể mà người khác phải đi theo, cậu nói "Rất nhiều trẻ em ngày nay thích chơi game, nhưng bây giờ chúng còn muốn tạo ra game nữa". Vì vậy mà Thomas cho biết bất kỳ học sinh nào cũng có thể tham...
Học lớp 6 đã thành thạo viết và phát triển phần mềm
Trong khi các đứa trẻ cùng trang lứa khác còn đang mải mê nô đùa, đá banh, chơi game... thì cậu bé Thomas Suarez đang học lớp 6 đã có trong tay nhiều phần mềm dành cho iPhone, iPod lẫn iPad. Thậm chí cậu bé còn có một buổi thuyết trình khá ấn tượng để nói về cách mà mình viết phần mềm cũng như định hướng cho các cậu bé khác có thể viết phần mềm y như cậu.



Thomas cũng thành lập một câu lạc bộ ở trường của mình để khuyến khích bạn bè phát triển phần mềm dành cho di động. Tại sự kiện TEDx ở Manhattan Beach (Mỹ), Thomas đã chia sẻ kinh nghiệm của bản thân trong việc viết phần mềm cũng như bán 2 phần mềm khá nổi tiếng trên App Store là Earth Fortune và Bustin Jieber. Tuy nhiên Thomas không chỉ rõ con đường cụ thể mà người khác phải đi theo, cậu nói "Rất nhiều trẻ em ngày nay thích chơi game, nhưng bây giờ chúng còn muốn tạo ra game nữa". Vì vậy mà Thomas cho biết bất kỳ học sinh nào cũng có thể tham gia câu lạc bộ để học những kiến thức cơ bản về lập trình và viết phần mềm.


 

Được biết, trường của Thomas còn tham gia vào chương trình áp dụng iPad vào lớp học, cho phép các giáo viên và học sinh có thể sử dụng iPad vào mục đích giảng dạy và học tập. Thông qua các phản hồi từ phía giáo viên, Thomas hy vọng câu lạc bộ của trường có thể xây dựng thêm nhiều phần mềm nữa để đáp ứng các nhu cầu học tập trên lớp. Về phần mình, Thomas cũng đang có dự định viết thêm nhiều trò chơi nữa và sang năm sẽ phát triển cả ứng dụng dành cho Android.
 
 
 
Theo tinhte.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập127
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm122
  • Hôm nay25,708
  • Tháng hiện tại243,825
  • Tổng lượt truy cập94,590,478
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây