Những hướng đi mới của “Google TV”

Thứ hai - 21/11/2011 12:39
Các tranh luận gần đây thường xoay quanh vấn đề Google đã sai lầm khi công khai phần mềm chưa được thiết kế hoàn chỉnh. Gần đây, Google đã thay đổi một số thiết kế của phần mềm để có thể đưa ứng dụng của Android
Những hướng đi mới của “Google TV”
Đối diện với tình hình khó khăn trong kinh doanh các thiết bị Google TV, hãng này có vẻ đang có một hướng đi đúng khi chọn đối tác mới - Nhà sản xuất ti vi LG. Chương trình HDTV đầu tiên với sự kết hợp của hai công ty này sẽ xuất hiện trong triển lãm công nghệ điện tử trong suốt tháng 1 năm 2012 tại Las Vegas.
 


Đại diện của LG và Google đều từ chối bàn luận về vấn đề này. Rất có thể LG sẽ tham gia cùng Vizio và Samsung trong dự án phát triển chương trình tích hợp Google TV.
 

 

Sau sự hợp tác không mấy thành công với Logitech (xso đã đưa tin http://xso.vn/tintuc/tin385-thua-lo-100-trieu-usd-logitech-tu-bo-google-tv.xso), Google đang tìm kiếm thêm các đối tác phát triển dự án này. Ý tưởng đầu tiên của dự án này là Google muốn cung cấp cho khách hàng cách thức đơn giản để tìm kiếm những tài liệu video ở hầu hết các trang mạng trên Internet từ YouTube đến Hulu. Thật không may, các nhà cung cấp nội dung chính như các nhà mạng cũng như Hulu đều ngăn chặn các khách hàng nỗ lực tiến vào các chương trình video hay các nội dung khác từ giữa cuối năm 2010. Trong khi Dish Network nỗ lực kết hợp với Google TV, Sony và Logitech đã trải qua thời gian ảm đạm trong kinh doanh sản phẩm này do thiếu sự quan tâm của khách hàng.

 



Các tranh luận gần đây thường xoay quanh vấn đề Google đã sai lầm khi công khai phần mềm chưa được thiết kế hoàn chỉnh. Gần đây, Google đã thay đổi một số thiết kế của phần mềm để có thể đưa ứng dụng của Android đến với khách hàng của Google TV, và nâng cao chất lượng của công cụ tìm kiếm trên hệ thống.
 
Google cũng vừa thông báo kênh giải trí dành cho người lớn đầu tiên của dự án này với nội dung từ công ty giải trí Vivid Entertainment. Tương lai của Google TV sẽ phát triển như thế nào thì chưa ai có thể dự đoán được, tuy nhiên, Big G đang nỗ lực hết mình để có thể xúc tiến dự án này thành công.
 
 
www.xso.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập184
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm181
  • Hôm nay10,365
  • Tháng hiện tại176,912
  • Tổng lượt truy cập94,325,576
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây