Ngắm những bức ảnh chụp đầu tiên từ iPhone 4S

Thứ ba - 04/10/2011 23:29
Apple đã thực sự kiến các nhiếp ảnh gia smartphone cảm thấy rất vui mừng về máy ảnh mới có trong iPhone 4S khi cung cấp cảm biến lên đến 8 Mpx.
Ngắm những bức ảnh chụp đầu tiên từ iPhone 4S
Apple đã thực sự kiến các nhiếp ảnh gia smartphone cảm thấy rất vui mừng về máy ảnh mới có trong iPhone 4S khi cung cấp cảm biến lên đến 8 Mpx.
 
 
 
Với máy ảnh mới, độ phân giải ảnh chụp được tăng lên đáng kể, chi tiết và hình ảnh rõ nét. Một ống kính tùy chỉnh mới với 5 yếu tố xác nhận cho khả năng nhận dạng chính xác hình dạng ánh sáng đến, tăng độ rõ nét của hình ảnh bằng cách làm cho chúng sắc nét và lớn hơn. Bộ lọc hồng ngoại lai cũng giúp giữ ánh sáng hồng ngoại ra ngoài giúp ánh sáng và màu sắc chính xác hơn.
 

Camera iPhone 4S cũng được trang bị  đèn flash LED có khả năng tự động nháy khi cần thiết, vì vậy ngay cả khi người dùng đang muốn chụp ảnh với các ngôi sao hoặc dưới ánh sáng mặt trời, hình ảnh của bạn sẽ rõ hơn rất nhiều. Và dĩ nhiên tính năng này có thể được tắt đi.
 
 
Việc trang bị chip A5 và tích hợp bộ xử lí tín hiệu hình ảnh tương tự như máy ảnh DSLR, người dùng chụp iPhone 4 không bị lag màn trập, một máy ảnh có tốc độ nhanh, hoàn hảo hơn để cho phép người dùng lưu giữ lại những khoảnh khắc quí giá trên đường đi.
 
 
Ngoài ra, không thể không nhắc đến những tính năng hấp dẫn giúp tăng cường máy ảnh trên iPhone 4S, có thể kể đến như tính năng chỉnh sửa hình ảnh cho phép người dùng cắt, xoay, tăng cường và loại bỏ mắt đỏ ngay trên iPhone.

 

Cuối cùng, Photo Stream trong iCloud cho phép tự động gửi hình ảnh mới cho các thiết bị khác như iPhone, iPad, iPod touch, Mac hay PC.
 

Chúng ta cùng ngắm qua những bức ảnh được chụp từ iPhone 4S để xem chất lượng của thiết bị (những hình ảnh này đã được rút gọn ở độ phân giải vừa phải).

 
 
Tuyết Hạ (Theo DigitalTrends)

Nguồn tin: xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập234
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm232
  • Hôm nay32,974
  • Tháng hiện tại224,263
  • Tổng lượt truy cập94,372,927
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây