Tự hủy tin nhắn sau khi đọc?

Thứ bảy - 11/05/2013 03:48
Khi xem phim hành động trên TV, tôi thấy có tính năng tự hủy tin nhắn sau khi đọc xong để an toàn thông tin, không biết ngoài đời thực có cách nào làm được thế không?
Tự hủy tin nhắn sau khi đọc?
Hỏi: Khi xem phim hành động, tôi thấy có tính năng tự hủy tin nhắn sau khi đọc xong để an toàn, không biết ngoài đời thực có cách nào làm được thế không?

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Trả lời: Rất vui là ở ngoài đời thực, có một trang web giúp bạn làm được điều trên, đó là https://privnote.com. Privnote có khả năng làm biến mất vĩnh viễn các thông tin, dữ liệu bạn gửi đi mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Rất đơn giản, trước hết bạn truy cập địa chỉ https://privnote.com/ sau đó di chuyển chuột, tìm và di chuyển con trỏ chuột vào khung Write your note below. Tại đây bạn nhập các thông tin bí mật mình muốn gửi vào khung Write your note below, sau đó nhấn vào nút Cre-ate Note ở bên dưới.

Ngay lập tức bạn sẽ nhận được đường link chia sẻ ở mục tiếp theo, hãy sao chép nó bằng cách thông thường. Sau đó bạn gửi URL này đến người nhận thông qua email, trình nhắn tin tức thời….tùy ý. Người nhận của bạn chỉ có thể mở liên kết có chứa tin nhắn của bạn trong một lần duy nhất vì khi xem xong nội dung tin nhắn của bạn sẽ bị hủy bỏ.

P.V

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập168
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay12,095
  • Tháng hiện tại178,642
  • Tổng lượt truy cập94,327,306
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây